Ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 sẽ diễn ra vào 12-13/8/2017 với sự tham gia của nhiều thương hiệu, đa dạng các thực phẩm sạch từ rau củ, trái cây cho đến trứng, sữa, gạo…

Đảm bảo nguồn gốc và chất lượng

Với mong muốn mang đến cho mọi người thêm những “giải pháp xanh” trong cuộc chiến với thực phẩm bẩn, ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 sẽ có hai nội dung chính: giới thiệu các mặt hàng thực phẩm sạch, giới thiệu các mô hình trồng rau sạch tại nhà.

{keywords}

Ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng giới thiệu đến khách tham quan nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm sạch

“Các sản phẩm tham gia ngày hội đều có nguồn gốc rõ ràng, và được cung cấp từ những doanh nghiệp, cơ sở chú trọng về chất lượng sản phẩm, cũng như nỗ lực để đầu tư sản xuất sản phẩm sạch”, đại diện Ban Tổ chức cho biết.

{keywords}

Ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng thu hút nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch tham gia

Ông Bùi Minh Tuấn, Giám đốc Marketing Cầu đất Farm, một đơn vị tham gia cho biết: “Đây là lần thứ 2 Cầu Đất Farm tham gia ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng. Chúng tôi mang đến những sản phẩm nông sản sạch, an toàn, được trồng bằng công nghệ nhà kính từ nông trại của Cầu Đất Farm tại Đà Lạt”.

Đại diện của nhãn hàng Fresh From Farm cũng cho biết, do bất ngờ trước nhu cầu về nông sản sạch của người tham gia ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 1 nên có những thời điểm các sản phẩm của Fresh From Farm rơi vào cảnh “cháy hàng”. Rút kinh nghiệm, lần tham gia này Fresh From Farm đã chuẩn bị một lượng lớn trái cây, rau củ đảm bảo sức cung cấp trong 2 ngày diễn ra ngày hội.

{keywords}

Các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho những người yêu nông trại tại Ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng

Bên cạnh Cầu Đất Farm, Fresh From Farm nhiều thương hiệu khác trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch cũng đã đăng ký tham gia ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 như Vinamilk (dòng sữa organic); trứng sạch Ba Huân; gạo sạch Hạt Ngọc Trời, Gạo Việt; Rau sạch Lá Xanh House, Rau Ơi, Dalatecofarm, Farmshop, HTX Rau an toàn Việt, Giỏ rau vườn nhà; trái cây sạch Trang trại kỹ Việt, Cansy Garden…

Về mô hình trồng rau sạch tại nhà sẽ được giới thiệu, tư vấn bởi Công ty Nông nghiệp Gagaco Việt Nam và HTX Rau an toàn Việt.

Thực phẩm sạch và hơn thế nữa

Không chỉ dừng lại ở các mặt hàng nông sản, thực phẩm, ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 còn mang đến các sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu sống xanh sống khỏe của người tham gia. Đó là các dòng mỹ phẩm organic, các sản phẩm cây xanh trang trí…

{keywords}

Các sản phẩm nông sản sạch 'hút hàng' trong Ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 1

Bà Nguyễn Phương Giao, Giám đốc Công ty Điểm Nhấn Xanh, sẽ mang đến ngày hội các sản phẩm cây xanh trang trí thương hiệu Green Highlight, cho biết: “Nghiên cứu chỉ ra rằng, việc trồng cây xanh trong nhà rất có lợi cho sức khỏe. Bởi cây xanh không chỉ lọc chất độc, làm tăng lượng oxy trong không khí mà con giúp chúng ta thư giãn tinh thần. Tất nhiên, chúng ta phải chọn đúng loại cây xanh phù hợp. Green Highlight sẽ giới thiệu đến mọi người những sản phẩm cây xanh trang trí phù hợp cho gia đình, văn phòng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng nhu cầu sống chan hòa cùng thiên nhiên của mọi người”.

Đi cùng với hai nội dung chính là giới thiệu thực phẩm sạch và giới thiệu mô hình trồng rau sạch, ngày hội cũng mang đến nhiều hoạt động vui tươi, thú vị với tinh thần “sống xanh” dành cho người tham gia. Đó là các cuộc thi trang trí tiểu cảnh nông sản, tỉa rau củ; là các trò chơi nông trại dành cho gia đình như trồng cây, câu cá, nhặt trứng gà; là những buổi trò chuyện về dinh dưỡng, sức khỏe của các chuyên gia; là đêm nhạc đồng quê nhiều cảm hứng…

“Ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 chắc chắn sẽ là những ngày hội thật sự dành cho những người yêu thích thực phẩm sạch. Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón mọi người đến tham quan, mua sắm, giải trí, thư giãn cùng các sản phẩm xanh, sạch vào ngày 12&13/8/2017 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt”, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ.

Thanh Toàn