Với combo “Free & easy siêu hot 2017”, ba ngày tại đảo Ngọc Phú Quốc sẽ không đơn điệu như những kỳ nghỉ dưỡng thông thường mà là dịp để gia đình thỏa thích trải nghiệm với chi phí tiết kiệm và hoàn toàn vô lo.

Xách vali lên và đi…

Gói ưu đãi “Free & easy siêu hot 2017” giúp chuyến đi sắp tới của đại gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các công đoạn săn vé giá rẻ, book phòng,… sẽ được giải quyết ngay trong tích tắc.

“Free & easy siêu hot 2017” bao gồm mọi chi phí từ A đến Z: vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM, Hà Nội đi Phú Quốc, chi phí lưu trú, ăn buffet tại khách sạn, vui chơi tại đảo Ngọc cho tất cả thành viên trong gia đình. Việc của các thành viên trong gia đình bạn chỉ là chuẩn bị trang phục đẹp cùng tinh thần sảng khoái để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị đang chờ đợi phía trước.

{keywords}

Không gian lý tưởng tại các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình.

…vì mọi thứ đã sẵn sàng

Khi lựa chọn gói ưu đãi “Free & easy siêu hot 2017”, việc duy nhất gia đình cần phải làm đó là vui chơi, nghỉ ngơi thật thoải mái. Cụ thể, về ẩm thực, du khách được phục vụ ba bữa tiệc buffet/ngày với thực đơn Á-Âu hấp dẫn. Và không chỉ thỏa mãn khẩu vị tinh tế của thực khách, các nhà hàng 5 sao của Vinpearl còn mang đến trải nghiệm thú vị cùng chất lượng phục vụ chuẩn mực.

{keywords}

Gói ưu đãi “Free & easy siêu hot 2017” bao gồm tiệc buffet trọn gói 3 buổi/ ngày với dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình sẽ có 3 ngày 2 đêm tận hưởng những tiện ích 5 sao như Vincharm Spa & Gym, sân goft 27 hố, sân tennis… bên trong khuôn viên xinh đẹp của những khu nghỉ dưỡng Vinpearl nằm bên bờ Bãi Dài - vốn được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh. Đặc biệt, du khách được đưa đón an toàn từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng, hay từ khu nghỉ dưỡng đến các điểm vui chơi trong tổ hợp dịch vụ Vinpearl Phú Quốc.

{keywords}

Mỗi villa bên bãi biển đều có hồ bơi và vườn hoa riêng, mang đến không gian thư giãn riêng tư và tiện nghi cho cả gia đình

Bao trọn các hoạt động vui chơi, giải trí

Thông thường, để vào Vinpearl Land - thiên đường vui chơi giải trí và Vinpearl Safari - công viên bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, mỗi thành viên trong gia đình phải trả khoản chi phí ít nhất là 800.000 đồng. Tuy nhiên, với “Free & easy siêu hot 2017” cả nhà có thể vui chơi và tham quan thoả thích không giới hạn số lần và không lo “cháy túi”.

Đặc biệt, các bé nhỏ sẽ được đến thăm Happy City - “Thành phố Mộng Mơ” với nhiều trò chơi mới lạ độc đáo, thăm ngôi nhà hoang sơ của nhiều loài động vật quý hiếm như Hổ Bengal, linh dương Ả Rập, vượn cáo trắng đen…

{keywords}

Vinpearl Safari là một trong những dịch vụ được “bao trọn” của ưu đãi “Free & easy siêu hot 2017”

Thời gian đăng ký mua voucher “Free & easy siêu hot 2017” kéo dài đến hết ngày 30/11/2017, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Villa thuộc hệ thống Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, bao gồm Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas; miễn phí vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội, Tp.HCM đến Phú Quốc; thưởng thức thoải mái tiệc Buffet tại nhà hàng 5 sao; vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Bên cạnh đó, Vinpearl cũng đưa ra chương trình khuyến mại “Siêu Hot 2017” với các lựa chọn đa dạng cho du khách với các mức giá từ 2 triệu/ đêm với phòng khách sạn, và 4 triệu/đêm cho villa 2 phòng ngủ khi lựa chọn gói nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang và Phú Quốc, áp dụng đến hết 30/11/2017.

Minh Tuấn