Những nam thần kỳ lạ

{keywords}
 

Khác với phong cách bụi bặm trong 2 tập trước, ngay đầu tập 3, host Thanh Duy đã xuất hiện lịch lãm trong bộ vest “hường” để tranh ngôi Nam vương trong “Vùng đất nam thần” khiến khán giả thích thú.

{keywords}
 

Để đảm bảo an toàn và tuân thủ 5K, chương trình vẫn giữ nguyên hình thức ghi hình tại nhà khách mời. Tăng Phúc tếu táo rằng, dù phải ở nhà để đảm bảo giãn cách chống dịch trong thời gian qua, anh vẫn duy trì lịch biểu diễn đều đặn… tại phòng khách với mái tóc dài mượt mà và kiểu áo trễ vai.

Mở đầu phần khách mời tự giới thiệu bản thân đầy hài hước đã khiến khán giả bật cười, xóa tan căng thẳng. Những màn giới thiệu có 1-0-2 còn khiến nữ khách mời duy nhất trong “Vùng đất nam thần” - ca sĩ Nguyên Hà phải nhận xét rằng các khách mời nam trong chương trình có tính cách… kỳ lạ.

{keywords}
 

Ngô Kiến Huy cũng cho biết, hình ảnh bảnh bao, cuốn hút trên màn hình chỉ là ảnh minh họa, còn ngoài đời anh bất bình thường hơn nhiều khiến Nguyên Hà bật cười thích thú.

Sau những phút giải tỏa căng thẳng với các phần giới thiệu bản thân và thử thách sức hút nóng bỏng, khán giả đã được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Ngô Kiến Huy và Tăng Phúc qua bản mash-up “Lỗi của anh - Đừng chờ anh nữa”. Nối tiếp là ca khúc “Nhắm mắt thấy mùa hè” được nữ ca sĩ Nguyên Hà thể hiện. Tất cả các ca khúc đều được làm mới dưới “bàn tay phù thủy” của nhóm DTAP.

{keywords}
 

Cười “té ghế” với những màn thử thách thú vị

Sau những giai điệu ngọt ngào, các khách mời tiếp tục tham gia các thử thách để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cùng người xem. Sau khi giành chiến thắng ở phần chơi “Bể bóng”, Ngô Kiến Huy chia sẻ, trong thời gian giãn cách, anh thường tự làm bánh mì tại nhà, tự nhào bột nên tay rất khỏe, giành được lợi thế khi thực hiện thử thách bóp vỡ bóng bay.

Trong thử thách thể hiện tài năng vẽ tranh đoán từ khóa, Nguyên Hà đã nhân cơ hội để vẽ hình mẫu nam thần lý tưởng của cô, đó chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

{keywords}
 

Tại phần thi này, Tăng Phúc cũng tiết lộ có năng khiếu hội họa, thường vẽ tranh tại nhà khi rảnh rỗi và sẽ dùng khả năng đặc biệt của mình để đưa ra gợi ý từ khóa. Trong từ khóa đầu tiên, Tăng phúc vẽ chân dung một nam nghệ sĩ với đặc điểm môi dày, mũi sửa. Khi đó là hình vẽ nam MC Trấn Thành, Thanh Duy đã tỏ ra rất hoang mang khiến khán giả cười “té ghế”.

Trong gần 1 giờ đồng hồ của phần 1 của tập 3, các khách mời đã mang đến tiếng cười không ngớt đến cho người xem nhờ phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm cùng các tài lẻ chưa từng công bố của mỗi vị khách mời.

Cuộc so tài để tìm ra nam Vương trong vùng đất nam thần sẽ tiếp tục diễn ra gay cấn trong phần 2 tập 3 được phát sóng vào 20h ngày 9/10/2021.

Show nhạc thực tế “Không Độ Chill & Cool” đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của nhiều khán giả bởi nỗ lực đem đến những giây phút thư giãn, những tiếng cười sảng khoái, những cung bậc cảm xúc chạm tới trái tim người xem để xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi giữa thời điểm mọi người vẫn đang nỗ lực chống dịch hiện nay.

Khán giả có thể xem lại chương trình để “chill & cool” để giải tỏa căng thẳng hoặc theo dõi các tập tiếp theo của show nhạc được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 9/10/2021 tại: https://www.youtube.com/channel/UCQx1hNRKd9P-Frip6qsXPiQ

Thế Định