Chủ nghĩa xê dịch ngày càng được nhiều người trẻ ưa chuộng, đó không chỉ là phong cách mà còn là kim chỉ nam cho việc gặt hái thành công trong cuộc sống của họ.

Người trẻ bận rộn: Văn phòng ở mọi nơi

Khó ai quên được phong thái tự tin, hiện đại của doanh nhân Edward Thái - đối tác chiến lược của 500 Start-ups tại Việt Nam. Đối với anh, chủ nghĩa xê dịch được áp dụng triệt để ở chốn văn phòng. Lịch làm việc đòi hỏi sự di chuyển liên tục, Edward Thái biến mình thành một người đa nhiệm bởi phải lên chiến lược đầu tư, xử lý hồ sơ, gặp gỡ đối tác… liên tục và ở mọi nơi.

Với Edward, bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành văn phòng làm việc, chỉ cần những người cộng sự đắc lực hỗ trợ. Bên cạnh đội ngũ nhân viên đầy năng lực, anh ưu tiên chọn cho mình những sản phẩm công nghệ nhỏ gọn, đầy đủ tính năng và có thiết kế tinh tế để tạo nên đăng cấp cho hình ảnh doanh nhân thời đại mới anh hướng tới.

{keywords}
Nói về tiêu chí lựa chọn sản phẩm công nghệ, Edward Thái cho biết: “Tôi thường chọn dòng máy tính bảng mỏng nhẹ, có bàn phím rời để thao tác văn bản dễ dàng mà không cần mang theo laptop cồng kềnh”

Sáng tạo và xê dịch - Cặp đôi hoàn hảo

Xê dịch không có nghĩa là “bỏ lơ” công việc. Với những bạn trẻ thành đạt, rất nhiều ý tưởng sáng tạo có thể nhảy nhót trong đầu ngay cả khi đang mê mải trong chuyến du lịch hay thả hồn ở một quán cà phê xinh xắn nào đó.

Đam mê chủ nghĩa xê dịch theo kiểu truyền thống, ít ai biết nhà văn trẻ Anh Khang với những tựa sách được giới trẻ yêu thích như Ngày trôi về phía cũ, Buồn làm sao buông, Đường hai ngả người thương thành lạ... cũng là một phượt thủ chính hiệu.

Trên những chặng đường phượt, anh luôn mang bên mình: trái tim nhiệt huyết, cuốn sách yêu thích và chiếc máy tính bảng sẵn sàng ghi chú. Anh Khang chia sẻ: “Mình rất hay nảy sinh ý tưởng bất thình lình nên nhu cầu “múa bút” trên đường phượt cũng thường xuyên”.

{keywords}
Món đồ được anh chọn để ghi lại những ý tứ văn chương chính là máy tính bảng Galaxy Tab S2 mỏng gọn, nhẹ như một ly cà phê take-away

Cùng sở thích phượt mọi nẻo đường như Anh Khang, hot facebooker Tạ Quốc Kỳ Nam - chủ nhân bộ truyện Sói “Hoy đi nha” và hàng loạt ấn phẩm bìa sách ấn tượng thường dành nhiều thời gian để ghi lại những khoảnh khắc mê hồn trên cung đường phượt. Vốn thích vẽ vời và chụp ảnh, Kỳ Nam luôn mang theo mình chiếc máy tính bảng để chia sẻ những hình ảnh mình chụp được đến với cộng đồng mạng.

Kỳ Nam tự nhận mình là “con nghiện mạng xã hội” chính hiệu, bởi những chia sẻ và bình luận của bạn bè thông qua mạng xã hội đã khiến anh chàng bỗng nảy ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo không ngờ.

{keywords}
“Rất nhiều ý tưởng của Nam đã ra đời từ sự hứng khởi này đấy”, chàng trai này cho biết.

Xê dịch theo cách của “tín đồ thời trang”

Dù lịch làm việc dày đặc nhưng với tính cầu toàn trong phong cách sân khấu cũng như đời thường, Giang Hồng Ngọc luôn tạo nên khí chất nổi bật khiến không ai có thể rời mắt khi cô xuất hiện. Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang, cô còn không ngừng nâng cấp hình ảnh bản thân với công chúng.

Tuy nhiên, với đặc thù công việc phải xê dịch mọi lúc, mọi nơi để ghi lại dấu ấn âm nhạc cho khán giả, Giang Hồng Ngọc luôn cố gắng để vừa có vẻ ngoài thời thượng vừa đảm bảo mọi công việc hoàn thành. Cô chú trọng mang theo bên mình những món đồ vừa có thiết kế tinh tế, thời trang vừa đa nhiệm, nhiều tính năng để phục vụ mọi nhu cầu.

Theo chân Giang Hồng Ngọc một ngày làm việc, dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô đắm mình trong âm nhạc hoặc cười tươi rạng rỡ khi gọi điện cho gia đình trong những khoảnh khắc rảnh rỗi hiếm hoi. Cô cho biết: “Hễ rảnh ra là mình lại lên mạng lướt web, xem clip rồi gọi điện về nói chuyện này nọ cho ba mẹ vui. Vì phải di chuyển nên mình luôn cần tới sự hỗ trợ của những sản phẩm công nghệ đa năng và gọn nhẹ để hoàn thành mọi việc”.

{keywords}
Galaxy Tab S2 được trang bị chế độ cửa sổ đa nhiệm Multi Window giúp Giang Hồng Ngọc thỏa sức sắp xếp công việc và giải trí cho chính mình.

Một người đam mê xê dịch từng chia sẻ, “họ không chỉ xê dịch theo vòng quay trái đất mà vòng quay đó sẽ phải xê dịch trong quỹ đạo của họ”. Và đồng hành cùng họ trong những chuyến đi đó là những cộng sự công nghệ đắc lực, đảm bảo sự hoàn hảo của mọi chuyến xê dịch đến bất cứ nơi đâu.

Máy tính bảng Galaxy Tab S2 có độ mỏng nhẹ vượt trội chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8” và 392g cho phiên bản 9.7”

- Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn cùng với phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad và chế độ đa nhiệm Multi Windows đem lại trải nghiệm như trên laptop.

- Trải nghiệm chân thực và sống động cùng màn hình Super AMOLED và camera AF + 2.1MP FF

- Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 của 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng. Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 với 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

Tấn Tài