Khăn bông là vật đầu tiên tiếp xúc với da bé ngay khi vừa chào đời. Để chọn chiếc khăn phù hợp với làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé mẹ cần lưu ý từ chất liệu, độ dày, kích thước và đặc biệt thương hiệu uy tín.

{keywords}

Chất liệu khăn phải đem lại sự dễ chịu và an toàn cho bé

Chiếc khăn quấn tuyệt vời nhất mẹ dành cho bé phải được làm từ 100% sợi Cotton thoáng khí hoặc các loại sợi tre, sợi đậu nành… từ thiên nhiên có chức năng kháng khuẩn, ngăn tia cực tím.

Đặc biệt, khăn bông quấn bé phải thấm hút nước tốt, khi giặt thì sợi lông mau khô, màu nhuộm khăn không bị phai. Nếu khăn dễ ra màu thì loại khăn đó có chứa nhiều hóa chất, các mẹ không nên tiếp tục sử dụng để quấn bé nữa.

{keywords}

Làn da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, dễ kích ứng nên phải ưu tiên chọn khăn có chất liệu mềm mại, thấm hút cao để thấm hết các hạt nước li ti còn dính trên da bé

Lưu ý về độ dày và kích thước khăn

Không nên chọn khăn quá to, quá dày vì khi quấn sẽ gây cảm giác bức bí khó chịu cho bé. Khăn dày và to sẽ rất nặng, khó phơi khô, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường khăn sẽ bị ẩm, dễ sinh ra nấm mốc, rất nguy hiểm cho sức khỏe của bé.

{keywords}

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khăn quấn có thương hiệu rõ ràng với kiểu dáng hình thù ngộ nghĩnh dành cho bé.

“Chọn mặt gửi vàng” đúng chỗ

Không chỉ khăn bông, mà tất cả mọi sản phẩm tiếp xúc trực tiếp đến làn da của trẻ sơ sinh đều phải có nguồn gốc rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín, được kiểm nghiệm là an toàn với da trẻ.

Hiện nay, các siêu thị lớn và các cửa hàng cho mẹ và bé đều có sẵn rất nhiều loại khăn bông để quấn bé. Các mẹ đi mua khăn nhớ đọc kỹ nhãn mác, chú ý thành phần sợi dệt khăn, cách giặt giũ và bảo quản khăn mà nhãn hàng có lưu ý kèm theo.

 

{keywords}

Chọn khăn bông quấn bé sơ sinh từ thương hiệu uy tín ở các siêu thị và cửa hàng lớn để bảo vệ sức khỏe cho bé

Hiện nay, nhãn hiệu khăn bông Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú đang được các bà mẹ tin dùng. Mollis có sẵn các loại khăn xô, khăn sữa, khăn bông cho bé với nhiều kích thước kiểu dáng ngộ nghĩnh. Đặc biệt, chất liệu sợi dệt và màu nhuộm khăn Mollis từ các thành phần thiên nhiên như tre, đậu nành, sữa, cotton, lá cây, vỏ cây, các loại củ, thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khách hàng có thể truy cập website www.mollis.com.vn hoặc Fanpage Mollis để tham khảo và chọn mua các dòng khăn thiên nhiên cho mẹ và bé, khăn thể thao, khăn đa năng cho cả gia đình.

Lệ Thanh