Dù đã lên chức bà ngoại, thậm chí đã là mẹ của 2, 3 đứa con, song những bà mẹ như Đào Lan Hương, Trần Hải Linh hay Khanh Barbie khiến không ít dân mạng ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng hoàn hảo.

Đào Lan Hương - “Bà ngoại U40” xinh như hot girl

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã có một phen ngỡ ngàng khi xem những bức ảnh của "bà ngoại U40" Đào Lan Hương.

{keywords}

Nhan sắc của chị Đào Lan Hương khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng

Được biết, chị Đào Lan Hương sinh năm 1976, năm 1996 chị kết hôn, đến năm 2004 thì chồng mất, một mình chị phải nuôi 2 cô con gái ăn học. Cô con gái đầu của chị năm nay 21 tuổi và đã lấy chồng, sinh con, con gái thứ 2, 18 tuổi.

{keywords}

Chị Lan Hương và cháu ngoại

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng chị Hương vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ quyến rũ, không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Cùng với gu ăn mặc sành điệu, chị Hương khiến không ít người phải ghen tị với ngoại hình của mình.

Về việc giữ gìn nhan sắc, "bà ngoại trẻ" chia sẻ bí quyết: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều,thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu".

{keywords}

Chị Lan Hương và hai cô con gái.

Đinh Thu Hạnh - Bà mẹ U40 với thân hình cực chuẩn

Với thân hình thon gọn, khuôn mặt căng mịn và ánh mắt đầy cuốn hút… thật khó có thể tin đó là chân dung của bà mẹ năm nay đã bước sang tuổi 36 – Đinh Thu Hạnh.

{keywords}

Thân hình nóng bỏng của bà mẹ U40 – Đinh Thu Hạnh

Hiện tại, chị Đinh Thu Hạnh đang làm giảng viên, kiêm PGĐ tại một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội. Con gái chị Hạnh hiện đang là học sinh lớp 4 và là một diễn viên nhí khá quen mặt trong nhiều show thời trang hay các bộ phim.

{keywords}

{keywords}

Đinh Thu Hạnh và con gái

{keywords}

Cô con gái của Thu Hạnh cũng là một diễn viên nhí

"Bản thân tôi nhận thấy rằng mình đã có được may mắn khi dấu hiện tuổi tác không quá in đậm trên cơ thể. Nói vậy là bởi tôi cũng không sở hữu cho riêng mình bí quyết hay kỹ năng làm đẹp nào. Công việc và những mối lo toan trong cuộc sống thường ngày cũng đã đủ chiếm hết khoảng thời gian của tôi. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn luôn trẻ đẹp nhưng với tôi, trở thành một người mẹ tốt, người vợ tốt là ưu tiên hàng đầu" - chị Thu Hạnh chia sẻ.

Khanh Barbie – bà mẹ 40 tuổi vẫn đẹp như thiếu nữ

Khanh Barbie, tên thật là Giáp Vân Khanh, hiện là mẹ của 2 cậu con trai. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng chị vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, căng tràn sức sống chả kém gì những cô gái đôi mươi.

{keywords}

Khanh Barbie khoe vẻ gợi cảm như thiếu nữ

Được biết Khanh Barbie hiện đang làm trong ngành thời trang nên chị có gu thẩm mỹ khá tốt, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất. Theo Khanh Barbie, bí quyết giúp chị trẻ lâu thì không chỉ quan tâm tới việc bếp núc, gia đình mà còn phải biết quan tâm đến thời trang và chăm sóc vẻ bề ngoài của mình.

Ngoài ra, một bí kíp khác là luôn thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tuyệt nhiên không bỏ bữa. Trong bữa ăn, cô chú trọng bổ sung vitamin từ rau xanh và các loại củ quả.

Ảnh 9,10: Thật khó có thể nhận ra đây đã là bà hai con bước sang tuổi 40

Trần Hải Linh - Bà mẹ ba con trẻ như gái 18

Trần Hải Linh là người phụ nữ từng gây sốt cộng đồng mạng một thời. Mặc dù đã là mẹ của ba đứa trẻ nhưng chị vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng, căng tràn như thiếu nữ 18 tuổi. Chính vì vậy, những bức ảnh mà chị chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút lượng lớn người theo dõi, quan tâm.

{keywords}

{keywords}

Nhan sắc trẻ như gái 18 của bà mẹ ba con Trần Hải Linh

Chị Hải Linh chia sẻ, bí quyết để có được vẻ ngoài luôn căng tràn này đó là sống lành mạnh, ăn những món đồ ít dầu mỡ và thường xuyên tập thể dục.

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh của chị Trần Hải Linh chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Mai Hoa