- VITM Hà Nội 2015 đã chính thức được khai mạc sáng nay với đảo khách mời đến tham quan, mua sắm. Cùng với đó, các công ty du lịch, các hãng lữ hành đồng loạt thực hiện chính sách khuyễn mãi, giảm giá cực sốc.

“Thưởng ngoạn non sông đất Việt” giảm 52 %

Tại hội chợ VITM năm nay, Vietravel Hà Nội giới thiệu tới khách hàng và đối tác 2 chùm tour kích cầu đặc biệt hấp dẫn. Trong nước là chùm tour “Thưởng ngoạn non sông đất Việt” giảm tới 52% giá tour so với thông thường, bao gồm các tuyến biển đảo còn giữ nguyên vẻ đẹp của thiên nhiên như: Chu Lai-Quảng Ngãi-Huyện đảo Lý Sơn; Tuy Hòa-Mũi Đại Lãnh-Đầm Ô Loan-Nhà thờ Mằng Lăng-Gành Đá Đĩa-Tháp Nhạn hay về vùng sông nước miệt vườn Cần Thơ-Sóc Trăng-Cà Mau-Bạc Liêu.

{keywords}

Nhiều tour khuyến mãi giá sốc tại hội chợ VITM 2015


Ông Trần Tuấn Anh – Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết “Bên cạnh 2 chùm tour kích cầu kết hợp cùng các hãng hàng không, mang đến hội chợ VITM 2015 Vietravel Hà Nội còn mở bán thêm các chương trình tour siêu khuyến mại của riêng đơn vị dành cho các khách hàng đăng ký tại hội chợ, dựa trên sự hỗ trợ 50% chi phí xe vận chuyển đối với các tuyến đường bộ như Cô Tô-Bãi đá Móng Rồng-Hải Đăng-biển Hồng Vàn; Cung đường tâm linh Lam Kinh-Đồng Lộc-Quê Bác-Vũng Chùa-Động Thiên Đường - Nghĩa trang Trường Sơn -Thành cổ Quảng Trị…

“Du lịch có trách nhiệm với môi trường” giảm 30% tour nội

Tham gia hội chợ,công ty du lịch Vietrantour sẽ giảm đến 7 triệu đồng trực tiếp vào giá tour, giảm 30% giá tour nội địa. Đặc biệt nhóm khách 5 người mua tour từ Hà Nội đi Thành Đô-Cửu Trại Câu (Trung Quốc), Bangkok-Pattaya (Thái Lan), và các tour 4 ngày như Malaysia, Myanmar, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Cần Thơ-Bạc Liêu, Buôn Ma Thuột tại gian hàng Vietrantour sẽ được 1 vé máy bay khứ hồi trị giá 0 đồng.

{keywords}

Một số công ty di lịch tặng 3 - 5 triệu đồng/ khách


Giảm 30% giá tour du lịch trong nước, Vietrantour đưa ra những giá tour đặc biệt hấp dẫn với ưu đãi thấp nhất, giá chỉ từ 4 triệu đồng như Hà Nội-Chứng tích Mỹ Sơn-Chùa Thiên Ấn-Đảo Lý Sơn, Hà Nội-Buôn Ma Thuột, Hà Nội-Tuy Hòa, Cụm tour Hà Nội-Cần Thơ-Cà Mau-Bạc Liêu; Hà Nội-Cần Thơ-Hà Tiên-Châu Đốc.

Tại gian hàng của Vietrantour ở VITM, khách hàng có thể mua được tour du lịch giá rẻ bất ngờ như cụm tour đi Sapa; Quảng Bình-Vũng Chùa-Đảo Yến-Hang tám Cô-Động Thiên đường, cụm tour Hà Giang-Lũng Cú-Đồng Văn-Mèo Vạc…

Theo ông Lê Công Năng, Trưởng phòng Truyền thông, Công ty Du lịch Vietrantour cho biết: “Chọn chủ đề “Du lịch có trách nhiệm với môi trường” khi tham gia hội chợ, Vietrantour muốn truyền tải thông điệp tới khách hàng cùng chúng tôi làm du lịch xanh, thân thiện với môi trường, có ý thức giữ gìn, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, nói không với xả rác bừa bãi, trồng thêm nhiều cây xanh, gia tăng ý thức của người đi du lịch và người làm du lịch, cùng quan tâm hơn đến môi trường ở mỗi điểm đến bởi bảo vệ môi trường đồng thời góp phần phát triển du lịch bền vững”.

Tặng 3 - 5 triệu đồng/khách

Hơn 1500 chỗ khuyến mại cho hàng chục tour trong nước và quốc tế với mức giá giảm tới 5 triệu đồng/khách khi đăng ký tại hội chợ là cam kết mà công ty công ty du lịch TransViet Travel đã đưa ra cho hội chợ năm nay. Những tour siêu khuyến mại chỉ có tại hội chợ như : Đà Nẵng (4 ngày) giá 3,99 triệu, Nha Trang (4 ngày) giá 4,39 triệu, Phú Quốc (4 ngày) giá 4,99 triệu và các tour quốc tế như: Thái Lan (5 ngày) giá 4,3 triệu, Hàn Quốc (6 ngày) giá 11,9 triệu , Nhật bản (5 ngày) giá 24,9 triệu. Đặc biệt, nhân dịp Kenya Airway khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Nairobi, là đường bay đầu tiên giữa Việt Nam – Châu Phi từ 31/3/2015 sử dụng máy bay hiện đại nhất thế giới Boeing 787, TransViet giới thiệu sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam “Tour Kenya – Khám phá thiên đường thế giới động vật hoang dã tại châu Phi” với mức giá ưu đãi từ 49,9 triệu (8N7Đ).

Theo ông Nguyễn Trần Đạt, Giám đốc công ty Transviet, Từ ngày 24/3 đến 10/4, du khách mua tour tại gian hàng của Transviet sẽ được tặng từ 3 - 5 triệu đồng. Ngoài những sản phẩm du lịch trọn gói, TransViet Travel cũng đẩy mạnh bán phòng khách sạn giá rẻ với mức giảm 30-50% so với mức giá thông thường. Sau khi mua được vé máy mua được vé máy bay giá rẻ của các hãng Vietnam Airlines, Jet Star, Asia Asia, Dragon Air…khách hàng có thể ghé qua gian hàng của TransViet để đặt phòng khách sạn từ 2-5 sao. Mức giá khuyến mại vô cùng hấp dẫn khách sạn 2 sao chỉ từ 250.000 VND/phòng đôi, khách sạn 3 sao giá chỉ từ 400.000VND/phòng đôi, khách sạn 4 sao giá chỉ từ 800.000 VND/phòng đôi, khách sạn 5 sao, giá chỉ từ 1.100.000VND/ phòng đôi”.

Lần đầu tiên tour chinh phục mũi Cá Mập xuất hiện

Hòa cùng chủ đề “Việt Nam – Đất nước của các di sản” của Hội chợ VITM 2015, Fiditour đã có những động thái tích cực trong việc góp phần tăng cường quảng bá vẻ đẹp của các thắng cảnh, di tích, văn hóa và con người Việt Nam đến khách tham quan. Cụ thể, trong số hơn 300 sản phẩm du lịch đa dạng điểm đến trong và ngoài nước mà Fiditour giới thiệu tại hội chợ, điểm nhấn vẫn là những hành trình ý nghĩa, đậm đà bản sắc dân tộc. Tiêu biểu trong số đó, chùm tour nội địa như chinh phục mũi Cá Mập ở Côn Đảo lần đầu tiên xuất hiện; chùm tour ghi dấu ấn tại hải giới Việt Nam – Campuchia ở Phú Quốc; đờn ca tài tử Nam bộ, nhã nhạc cung đình Huế… và chùm tour nước ngoài như Underwater World, Gardens by the Bay (Singapore), Lego Land (Malaysia) và Safari World (Thái Lan…

{keywords}

Hội chợ du lịch VITM 2015 hứa hẹn lượng khách đến khám phá và mua tour khá đông đảo


Hơn hết, Fiditour mang đến nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể, khách được giảm ngay 200.000 đồng khi mua tour trong và ngoài nước tại gian hàng Fiditour; khách được hỗ trợ hoàn toàn chi phí thuê phương tiện di chuyển tham quan buổi tối với các hành trình miền Trung từ chi nhánh Fiditour Đà Nẵng; khách nhận ngay những món quà lưu niệm thắm nồng tình đất, tình người Nam bộ khi tham gia các chuyến đi xuôi về miền sông nước Cửu Long từ chi nhánh Fiditour Cần Thơ.

Ông Đặng Trung Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Fiditour nhận định: “Chúng tôi kỳ vọng về mức tăng trưởng lượng khách đến gian hàng Fiditour tại hội chợ VITM 2015 đạt trên 30% so với năm trước. Không những vậy, hoạt động xúc tiến giao lưu, làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế nhằm đạt được các thỏa thuận mang tính ổn định giá, đa dạng hóa dịch vụ, kích cầu du lịch Việt Nam… cũng được chúng tôi quan tâm, chú trọng”.

Nhiều hãng cam kết bán lỗ hoặc giá 0 đồng

Với lần thứ 5 tham gia hội chợ, công ty du lịch Vinatour dự kiến xây dựng 3- 5 chương trình khuyến mãi có thể làm hòa hoặc lỗ để khích cầu. Do đó, du khách sẽ có cơ hội mua sản phẩm du lịch vùng Tây Bắc với giá khuyến mãi, ví dụ tour Sapa và tour đường bộ bán cho dịp 30/4 và 1/5.

{keywords}

Giảm giá cực sốc ở các tour quốc tế


300 vé nội địa giá o đồng đi quốc tế và nội địa cho khách tham quan và tham gia trò chơi đơn giản tại gian hàng là cam kết mà Jetsta Paccific mang đến trong hội chợ du lịch VITM 2015.

Theo ông Tạ Hữu Thanh, giám đốc chi nhánh Miền Bắc của hang hàng không Jetsta Paccific thì Jetsta Paccific đã hợp tác với các đối tác du lịch để chào bán nhiều đoàn tour du lịch “giá sốc” đi Thái Lan. Chúng tôi kỳ vọng lượng khách tham quan, mua sản phẩm sẽ tăng lên đồng thời tăng thêm sự hợp tác với các đối tác du lịch để có thêm nhiều sản phẩm thu hút khách hàng.

Công ty BenThanh tourist thực hiện chương trình “giờ vàng săn tour giá sốc” với trên 50 tour giảm giá từ 50 - 100%. Quá đó, tham gia hội chợ, khách hàng dễ dàng trúng các tour chỉ với muwac giá từ hơn 1 triệu đồng như: Tour Free & Easy Hà Nội - Cố Đô Huế 2 ngày, giảm 50 % chỉ còn 1.750 nghìn đồng, Hà Nội - Đà Nẵng 2 ngày giá chỉ còn 1.650 nghìn đồng. Đặc biệt khách hàng có thể trúng tour trọn gói du ngoạn Hàn Quốc : Seoul - Jeju - Nami - Everland 6 ngày 5 đêm giá gốc 20.990.000 đồng chỉ với mức giá 0 đồng.

Hạnh Thúy