Với gương mặt xinh xắn, phong cách ăn mặc hợp thời, Freya Fossaceco (8 tháng tuổi) hiện khá nổi tiếng trên mạng. Instagram của bé thu hút hơn 5.500 người theo dõi.

Theo Daily Mail, những bức ảnh về bé gái đeo băng đô nhiều màu sắc, mặc đồ sành điệu, sở hữu gương mặt xinh như thiên thần... hiện thu hút hơn 5.500 người theo dõi trên Instagram. Nhóc tỳ đó là Freya Fossaceco, 8 tháng tuổi. Cộng đồng mạng thậm chí còn khen ngợi Freya như bé gái sành điệu nhất vương quốc Anh.

{keywords}

Kirsty Whelan (26 tuổi, mẹ Freya) cho biết, cô thường tự chọn trang phục, chụp hình và đăng tải ảnh của con gái lên Instagram từ khi bé mới 10 tuần tuổi. Kirsty chia sẻ: “Tôi chỉ mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội trước khi sinh Freya. Những bức ảnh của bé may mắn được dân mạng đánh giá cao".

{keywords}

Lúc đầu, Kirsty chỉ sử dụng Instagram như một phương tiện mua sắm. “Nhiều bà mẹ thông thái đã tự tay thiết kế quần áo cho con. Tôi thích và mua rất nhiều sản phẩm thủ công, độc đáo như vậy" - cô nói.

{keywords}

Hiện tại, Freya trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang dành cho bé trên Instagram như The Bow Boutique, Bowties & candyfloss… Các hãng này cũng giảm giá, đôi khi còn cung cấp miễn phí trang phục cho Freya.

{keywords}

Kirsty hiện sống tại thành phố Bath, cùng Dan - chồng chưa cưới, theo nghề nghiên cứu thời trang dệt may trong nước. Từ sự nổi tiếng của Freya, cả hai hình thành ý tưởng thiết kế trang phục cho trẻ sơ sinh. Kirsty chia sẻ: "Hiện tại, tôi nhận được rất nhiều đơn hàng. Các bà mẹ khác đến từ Mỹ, Australia... cũng yêu cầu tôi thiết kế quần áo cho con họ".

{keywords}

Kirsty nhận thức được rằng, phối hợp trang phục, chụp và đăng ảnh con gái lên mạng xã hội có thể gây tranh cãi. Tuy nhiên, trường hợp của Freya lại khiến mọi người thích thú, khen ngợi. "Tôi chỉ chụp ảnh bé trong 10 phút. Nếu con tôi vui vẻ, tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc" - bà mẹ trẻ tâm sự.

(Theo Zing)