Những giá trị truyền thống được gìn giữ trong đời sống hiện đại

Miền Trung luôn chiếm trọn tình cảm của du khách thập phương bằng nét cổ kính, trầm lặng đến từ các di sản văn hóa đặc sắc được trao truyền qua nhiều thế hệ. Không chỉ nổi tiếng với Nhã nhạc cung đình Huế - biểu tượng của sự thịnh vượng của kinh thành Phú Xuân xưa, mảnh đất đậm tình còn được biết đến với nhiều sự kiện văn hoá mang đậm màu sắc tâm linh được người dân địa phương trân quý và bảo tồn như Lễ hội đền Cờn (Nghệ An), Lễ hội Cầu Ngư (Thừa Thiên Huế).

{keywords}
Miền Trung là nơi du khách được đắm mình trong dòng chảy di sản văn hóa.

Có thể thấy rằng, những nét văn hoá truyền thống vẫn luôn được gìn giữ và phát huy tại miền Trung ngay trong nhịp sống hiện đại, tạo nên dấu ấn riêng cho mảnh đất đậm tình. Đó chính là kết quả của sự đoàn kết và nỗ lực của những người con miền Trung nhằm bảo tồn, lan toả các giá trị truyền thống, giới thiệu vẻ đẹp quê hương tới bạn bè trong và ngoài ngước.

Huda và 3 thập kỷ gắn bó với  miền Trung

Trong hành trình bảo tồn những nét đẹp văn hóa lâu đời của người miền Trung, Huda tích cực tài trợ cho nhiều hoạt động nhằm chung tay gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống. Một trong những sự kiện đáng chú ý mà Huda đã đồng hành từ những ngày đầu tiên tới nay là Festival Huế - lễ hội tôn vinh các di sản văn hoá đáng quý của mảnh đất cố đô.

Bên cạnh đó, Huda cũng thể hiện mong muốn thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng khi thường xuyên tài trợ cho các hoạt động văn hoá - xã hội được yêu thích tại địa phương như chuỗi Giải vô địch bóng đá nam Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Lễ hội đua thuyền cấp huyện và cấp tỉnh tại Quảng Bình, Quảng Trị cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

{keywords}
 Huda đồng hành cùng nhiều sự kiện sôi động và hấp dẫn tại miền Trung

Những đóng góp ấy của Huda là một phần quan trọng trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” kế thừa từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Là hãng bia được điều hành bởi một quỹ độc lập - Quỹ Carlsberg, các hoạt động của tập đoàn luôn dựa trên nguyên tắc tập trung nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm chất lượng cao, từ đó không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

{keywords}
 Quỹ Carlsberg đảm bảo mọi hoạt động của hãng bia nổi tiếng châu Âu luôn có tác động tích cực tới cộng động

Không chỉ mang lại những đóng góp không nhỏ về mặt khoa học kỹ thuật với những phát kiến như men bia tinh khiết hay thang đo độ pH, trong suốt hành trình gần 2 thế kỷ của mình, Tập đoàn Carlsberg đã trao tặng hàng chục ngàn khoản tài trợ nhằm hỗ trợ các tổ chức, cá nhân trên toàn cầu trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc hay giáo dục. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Carlsberg cũng như các công ty thành viên nhằm hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Là một trong những thương hiệu bia trực thuộc công ty Carlsberg Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda đã và đang viết tiếp hành trình hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa của hãng bia danh tiếng châu Âu ngay trên chính mảnh đất miền Trung đậm nghĩa tình.

Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá - xã hội - thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, thể hiện nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/

Thanh Loan