Ngay từ khi mở cửa ngày 28/5/2017 Vùng đất Tò Mò 2017 đã gây choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và ngập tràn những điều kì lạ tại 3 khu: Đại dương Bọt Mát Mịn, Thị Trấn Mê Mẩn, Rừng Thiên Nhiên Muôn Màu.

Cư dân Vùng đất Tò Mò được chào đón bằng màn trình diễn Carnaval với hàng trăm nghệ sĩ trong trang phục Mascot, có những chú hề đi cà kheo, làm ảo thuật, đi xe đạp một bánh… Để hoá thân thành muôn thú rực rỡ như hươu cao cổ, ốc sên, chuồn chuồn, rắn, bướm… nhằm “thôi miên” các cư dân tí hon, các nghệ sĩ mặc những bộ trang phục lộng lẫy, lạ lẫm.

Chúng hoàn toàn được thiết kế riêng và chế tác thủ công, chăm chút từng chi tiết bởi những nhà may nhiều năm kinh nghiệm. Với những hoạt động độc đáo và hoành tráng, Vùng đất Tò Mò quả xứng đáng là sân chơi đẳng cấp số 1 Việt Nam.

{keywords}

Hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục sôi động để chào đón cư dân đến với Vùng đất.

Sân chơi xứng tầm quốc tế

Sẽ thật khó tin nếu nói rằng sản phẩm Vùng đất Tò Mò đều được lên ý tưởng và thực hiện bởi những người Việt Nam, bởi chất lượng và trải nghiệm nó mang lại vượt quá kỳ vọng về một sân chơi trong nước. Tuy nhiên với sự tâm huyết, tỉ mẩn và khắt khe, Mamamy đã thực sự làm được điều ấy.

Ông Bùi Minh Tuấn, đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Một trong những khó khăn nhất khi sản xuất ‘sản phẩm’ Vùng đất Tò Mò, đó là hầu hết các nhà thầu đều từ chối thực hiện bởi đây là sản phẩm quá khác biệt và chưa từng có tại Việt Nam."

Sự khác biệt ấy được thể hiện từ chính những hoạt động, trò chơi của Vùng đất Tò Mò: Đại Dương Bọt Mát Mịn rộng 400m2, Xích Đu Cơ Học Khổng Lồ bằng 5 toà nhà 2 tầng xếp cạnh nhau hay Nhà máy Kem, Kẹo bông hoành tráng đảm bảo tất cả cư dân tí hon đều được chiêu đãi... Những điều xảy ra trong trí tưởng tượng của các bé đã trở thành hiện thực.

{keywords}

Nhà máy Kem - Kẹo Bông với thiết kế cực độc đáo, chưa từng có

Để tạo nên Khu Rừng Thiên Nhiên Muôn Màu với những cây cổ thụ màu hồng cao vút, gắn mây bồng bềnh, những bông hoa hồng to gấp mấy lần chiều cao của các cư dân tí hon, cây nấm khổng lồ 5m, Mamamy đã phải nhờ đến đội ngũ thực thi hoàn toàn bằng thủ công.

Chú Khủng Long bước ra từ cổ đại cao 4m, có cánh rất được các bé yêu thích. Các em bé thích được chui vào trứng khủng long để giả vờ như mình là “khủng long nhí” vừa nở.

{keywords}

Chú khủng long bạo chúa có cánh khổng lồ cao tới 4 mét.

Vùng Đất Tò Mò có sự đóng góp của hàng trăm Tò Mò viên và nghệ sĩ biểu diễn luyện tập suốt nhiều tháng trời. "Chúng mình mất nhiều ngày để được hướng dẫn cách trò chuyện, chơi đùa cùng cư dân nhí. Hay cách lau mặt cho các bé ở Đại Dương Bọt Mát Mịn sao cho không đau rát, khó chịu, cũng phải tập nhiều lần. Mọi thứ đều được yêu cầu thật cẩn thận và đúng chuẩn mực." - bạn Nguyễn Tùng, Tò Mò viên chia sẻ.

{keywords}

Các Tò Mò viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc bé ở các sân chơi như tại Đại Dương Bọt Mát Mịn này.

Không còn là vùng đất nếu thiếu đi những cư dân

Sáng tạo, sôi động và ý nghĩa chính là những "từ khoá" được các cư dân bố mẹ bình luận nhiều nhất về Vùng đất Tò Mò. Không chỉ đơn thuần tạo ra một không gian giải trí thông thường, Vùng đất Tò Mò còn là nơi giúp các cư dân bé tí thoả thích vui chơi, sáng tạo và trải nghiệm những điều độc đáo, khác biệt chỉ có 1-0-2 tại Việt Nam.

Chị Nguyễn Thuỳ Dương - cư dân bố mẹ chia sẻ: "Lần đầu tiên mình tham gia một sự kiện dành riêng cho các bé có quy mô lớn và hoành tráng đến vậy. Mình cũng rất thích việc cho con tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời bởi ở đó, con được hiểu và học rất nhiều điều thú vị. Thậm chí, mình còn mong con được nghịch bẩn và lăn xả nhiều hơn bởi chỉ khi bẩn, con mới được khám phá và trải nghiệm thế giới thực sự.”

{keywords}

Hơn 6000 người đã tham gia Vùng đất Tò Mò đủ để thấy sức hấp dẫn của sự kiện mạnh mẽ như thế nào.

Thông qua Vùng Đất Tò Mò, thương hiệu Mamamy không chỉ mong muốn tạo ra một sân chơi thực sự cho các con, mà còn giúp các con được phát triển trí tưởng tượng một cách tự do, sáng tạo.

Với Mamamy, Vùng Đất Tò Mò chính là một sản phảm mang đầy đủ tinh thần của nhãn hàng: làm ra những gì hoàn thiện nhất, chất lượng nhất với đòi hỏi khắt khe nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Doãn Phong