Phụ kiện của đàn ông là những vật dụng không thể thiếu, phản ánh đầy đủ hơn về sở thích, đam mê và phong cách sống, tạo nên hình ảnh tổng thể của phái mạnh hoàn hảo.


Bạn có biết các cô gái rất hay để ý đến ví của đàn ông không? Đây là một cách mà phụ nữ dùng để phân tích người đàn ông mà mình muốn tìm hiểu. Chính vì thế, việc sở hữu một chiếc ví không bao giờ là thừa với đàn ông trưởng thành. Bạn có thể thay túi xách mỗi ngày nhưng chẳng ai có đủ thời gian để thay ví trước khi ra đường, nên ví là món đồ thật sự cần đầu tư, nó sẽ giúp bạn thu hút phái đẹp bởi sự lịch thiệp và chu đáo.

{keywords}

Ví Tommy luôn được những anh chàng cá tính, năng động ưa thích

{keywords}

Ted Baker dành cho phái mạnh ưa cầu kì và sang trọng

Đồng hồ

Đối với đàn ông, đồng hồ đeo tay không chỉ là một công cụ để xem thời gian mà còn là một phụ trang tinh tế, thể hiện phong cách cá nhân. Nên việc chọn lựa xuề xòa một chiếc đồng hồ cho bản thân cũng như đang đối xử tệ bạc với chính mình vậy. Bạn sẽ hoàn hảo hơn, quyến rũ hơn khi đầu tư cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp.

{keywords}

Đồng hồ kim loại sáng hay được lựa chọn bởi những người đam mê sáng tạo

{keywords}

Đồng hồ Gc Classia kiểu dáng thể thao mang đến nét trẻ trung cho nam giới

Thắt lưng

Bạn sẽ trở nên kệch cỡm thế nào nếu như khoác lên mình bộ vest sang trọng hay đồ jean năng động.....mà không có thắt lưng…Đúng vậy! Thắt lưng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn và nghiễm nhiên nó không thể thiếu đối với phái mạnh. Nếu như bạn là một người cầu kì, thích tươi mới bạn có thể phối hợp chiếc thắt lưng cùng đôi giày đồng màu phá cách. Nhưng nếu bạn là người giản dị, thì những chiếc thắt lưng màu đen hoặc nâu socola sẽ là lựa chọn tối ưu.

{keywords}

Thắt lưng French Connection măt khóa màu ghi xám sang trọng, đơn giản mà tinh tế

{keywords}

Thắt lưng hai mặt Geoffrey Beene mặt giúp bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Kính mát

Đàn ông sẽ thật “ngầu” trong mắt phái đẹp nếu như sở hữu cặp kính mắt thời thượng cùng bộ cánh phù hợp. Nó không những giúp bạn tạo dấu ấn cho phong cách của mình mà còn bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tia nắng mặt trời. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc kính mát phù hợp với khuôn mặt đồng thời đảm bảo gu thẩm mỹ nhé!

{keywords}

Cho anh chàng có lối sống hiện đại, trẻ trung và phong cách

{keywords}

Calvin Klein gọng kim loại nhỏ tông bạc sang trọng và quyến rũ

Túi

Trong xã hội hiện đại, không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu dùng túi xách mà đàn ông cũng không phải ngoại lệ, họmuốn tích hợp cùng bộ trang phục mang lại vẻ lịch lãm, thu hútngười đối diện. Túi xách dùng để chứa những vật dụng cần thiết khi đi làm hay những chuyến công tác xa, tạo cho phái mạnh một phong cách riêng, điểm tô hoàn hảo cho style của mình.

{keywords}

Các mẫu phụ kiện trên nằm trong Bộ sưu tập thời trang Nam cao cấp của VNNShop.vn