Dòng máy tính sắc màu MS-20UC của CASIO với 10 bản màu thời trang sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong việc trang trí góc bàn thêm sống động, tăng hiệu quả làm việc.

Như một vật trang trí vừa đem lại không khí tươi mát trong lành, hạn chế bức xạ phát ra từ các thiết bị công nghệ, một chậu cây xanh nhỏ chính là đơn cử số một tại môi trường làm việc.

{keywords}
Bể cá nhỏ sinh động được ví như một kiệt tác thiên nhiên tại bàn làm việc, và được ưa chuộng bởi tính chất vui nhộn và thú vị.

{keywords}
Song, ít ai có thể nghĩ rằng một chiếc máy tính để bàn nguyên chỉ dùng để tính toán cũng có thể làm tốt vai trò trang trí trong năm mới.

{keywords}
Dòng máy tính sắc màu MS-20UC của CASIO với 10 bản màu thời trang: Hồng, Vàng chanh, Trắng, Cam, Đỏ, Tím, Xanh dương nhạt, Xanh lá, Xanh dương, Đen đích thị sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong việc trang trí góc bàn thêm sống động, tăng hiệu quả làm việc.

{keywords}
Điểm nhấn của dòng máy tính CASIO MS-20UC lần này nằm trọn trong cụm từ “a single tone design” -thiết kế đồng nhất 01 tông màu.

{keywords}
Vừa tối giản vừa bắt mắt, MS-20UC kích thích nhãn quan người dùng, khơi gợi cảm hứng dâng tràn cho một ngày làm việc mới.

{keywords}
MS-20UC màu Cam tựa như một sa mạc rộng lớn, đầy cát và lộng gió, đang chờ đón bạn đến chinh phục

{keywords}
Mỗi khi căng thẳng, hãy nghĩ đến việc được đắm mình tại bãi biển tươi xanh với tiếng gọi của sóng lành tươi mát cùng với chiếc máy tính MS-20UC màu xanh biển!

{keywords}
Khi chọn đúng chiếc máy tính của mình, góc làm việc sẽ thêm bừng sáng, những mong muốn bấy lâu sẽ thôi thúc ta làm việc hăng say hơn bao giờ hết!

Xem trọn bộ sưu tập máy tính sắc màu tại: https://goo.gl/dYg3ao

Mọi chi tiết xin liện hệ Công ty XNK Bình Tây (BITEX) - Nhà phân phối độc quyền máy tính CASIO tại Việt Nam.

Hotline: 0901 847 000

Lệ Thanh