Đầu năm 2021, Nippon Paint Việt Nam đã phối hợp cùng các đối tác, các tổ chức thiện nguyện và các cơ quan, ban, ngành Trung ương và địa phương khởi động 4 chương trình cộng đồng bao gồm: Chương trình trồng 10 triệu cây xanh tại tỉnh Bến Tre; Chương trình Y tế Xanh; Chương trình “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”; Chương trình Đào tạo và huấn luyện kỹ thuật sơn cho Đoàn Thanh niên tỉnh Tiền Giang.

Đại diện Nippon Paint Việt Nam cho biết, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững luôn là những vấn đề mà Nippon Paint Việt Nam chú trọng. Vào ngày 02/01/2021, Nippon Paint Việt Nam đồng hành cùng UBND tỉnh Bến Tre, Quỹ Tấm Lòng Vàng phát động trồng 10 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Bến Tre, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. Chương trình nằm trong kế hoạch hưởng ứng sáng kiến trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong giai đoạn 2021-2025, theo chỉ thị số 45/CT-TTg.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, vào ngày 24/01/2021, Nippon Paint Việt Nam phối hợp cùng đoàn bác sĩ Tâm Việt, CLB Thiện nguyện Ban Mai Xanh, Ban liên lạc đồng hương Gò Công Quê Mình, CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu tổ chức chương trình “Y tế Xanh”. Chương trình gồm hoạt động khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

{keywords}
Chương trình Y tế Xanh đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang

Trong ngày 24/1/2021, Nippon Paint Việt Nam đã đồng hành với các ban, ngành địa phương tổ chức sửa chữa và sơn mới 19 căn nhà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Tiền Giang. Chương trình nhằm mang đến một mái ấm tươm tất hơn cho các Mẹ, để đón một cái Tết tình nghĩa. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” sẽ được Nippon Paint Việt Nam triển khai và thực hiện liên tục trong năm 2021.

{keywords}
 Đại diện Nippon Paint thăm hỏi và sơn sửa lại nhà các Mẹ Việt Nam anh hùng trước thềm Xuân mới

Cùng với đó, nhằm trang bị thêm kỹ năng nghề và đồng hành cùng thanh niên xây dựng, phát triển kinh tế tại địa phương, Nippon Paint Việt Nam đã triển khai lớp đào tạo kỹ thuật sơn cho thanh niên tại tỉnh Tiền Giang trong 2 ngày 25 - 26/01/2021 ở Tân Phú Đông, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Thông qua khóa đào tạo, các thanh niên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng sơn.

{keywords}
 Chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ thuật sơn cho Đoàn Thanh niên tỉnh Tiền Giang

Ông Ee Soon Hean - Tổng Giám đốc Nippon Paint Việt Nam chia sẻ: “Nippon Paint Việt Nam đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm, là một trong những thương hiệu sơn nước ngoài có mặt tại thị trường Việt Nam sớm nhất. Trong suốt thời gian đó, thương hiệu Nippon Paint từ Nhật Bản luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam. Đó chính là nguồn động lực để chúng tôi không ngừng tập trung nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm chất lượng, sản phẩm xanh thân thiện, vừa giúp tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà vừa góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng Việt.

Chúng tôi luôn ý thức được vai trò của mình trong việc góp phần và chung tay cùng người Việt xây dựng một đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn. Chúng tôi đã không ngừng tham gia vào nhiều hoạt động vì cộng đồng, góp phần cải thiện đời sống của người dân Việt Nam thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: sơn lại nhà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ huấn luyện kỹ thuật sơn cho thanh niên giúp ổn định nghề nghiệp và cuộc sống… Trong thời gian tới, nhiều chương trình vì cộng đồng nữa sẽ tiếp tục được triển khai nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ của Nippon Paint Việt Nam trong việc góp phần cải thiện và nâng cao đời sống đối với người dân Việt Nam - những người đã luôn tin yêu vào thương hiệu Nippon Paint trong suốt hơn 25 năm qua.”

Doãn Phong