- Để thể hiện đẳng cấp, nhiều đại gia không ngần ngại chi tiền tỷ để dát vàng các chi tiết bên ngoài cũng như nội thất của những lâu đài, dinh thự xa hoa trị giá cả trăm tỷ của mình.


Biệt thự đá 50 tỷ bề thế ở Hồ Tây


Ngôi biệt thự đá bề thế của doanh nhân Hà Thành bên hồ Tây có phong cách thiết kế độc đáo, được ốp hoàn toàn bằng đá nhập ngoại từ Pakistan.

Ngôi biệt thự đá nằm tọa lạc tại số 537 trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội). Chủ nhân của ngôi biệt thự là ông Vũ Văn Thảo (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hà Nội).

{keywords}

Ngôi biệt thự đá hoành tráng bên hồ Tây

Ông Thảo cho biết, ngôi nhà do một tay ông trình bày ý tưởng, thiết kế vì thế tổng trị giá chỉ hơn 50 tỷ đồng. Điều đặc biệt, ông là người am hiểu các tài nguyên đá nên tìm mua được với giá không hề đắt nhưng sang trọng và rất đẹp. Ngôi biệt thự gồm tám tầng được ốp đá hoàn toàn nhập từ Pakistan với thiết kế gồm 20 cột nổi phía trước.

{keywords}

{keywords}

Nội thất sang trọng

Đối với các vật dụng trong nhà từ sàn, tường, tủ, lan can cầu thang…được làm bằng gỗ tự nhiên là loại gỗ Sồi nhẹ có đường vân rất đẹp cũng được nhập hoàn toàn từ nước Nga. Hệ thống phòng tắm và nhà vệ sinh hoàn toàn tự động với trang trí tranh gốm, bao gồm hệ thống tắm ngồi, tắm đứng, hệ thống phòng xông hơi, nghe nhạc… Đặc biệt là các thiết bị trong nhà tắm như van khóa, vòi nước được mạ vàng rất công phu.

{keywords}

Các thiết bị trong nhà tắm như van khóa, vòi nước được mạ vàng rất công phu.

 

{keywords}

{keywords}

Ngôi biệt thự đá này hiện nay chỉ còn khoảng vài tháng nữa sẽ hoàn thành, về phần bên ngoài xem như đã hoàn thiện. Bên trong biệt thự chỉ còn hoàn thiện hệ thống điện, đánh bóng lại ngôi nhà nữa là xong.

Nội thất đắt tiền bên trong lâu đài gà vàng trăm tỷ

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin một vị đại gia chi hàng chục tỷ đồng để dát vàng sáu con gà đặt lên trên nóc ngôi đang xây của gia đình mình. Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự được xây dựng cầu kỳ theo kiến trúc châu Âu và trang trí nhiều họa tiết dát vàng là ông Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1957 – Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa).

Ẩn mình trong một con ngõ nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), tòa lâu đài có thể lên đến hàng chục tỷ đồng của một đại gia buôn sắt thép khiến nhiều người đi qua phải trầm trồ. Tòa nhà này có diện tích 400 m2 với 5 tầng lầu và một chóp nhọn tròn. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu. Trước mặt căn biệt thự là một cái ao lớn, nước trong và vô cùng thoáng đãng.

{keywords}

Tòa lâu đài của đại gia buôn sắt Cầu Giấy

{keywords}

Tòa lâu đài lung linh về đêm


Điểm nhấn của tòa nhà mà ai cũng có thể nhận ra đó chính là 6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp, gồm 1 con gà lớn và 5 con gà nhỏ. Thông tin đồn đoán cho rằng, số gà vàng nêu trên đã tiêu tốn của vị chủ nhân hàng chục tỷ đồng. Riêng phần gỗ dùng làm cửa cũng mất đến 4 tỷ đồng.

Mới đây, những hình ảnh bên trong căn biệt thự trăm tỷ gà vàng đã bị rò rỉ trên mạng. Theo đó, căn biệt thự đã hoàn thành lung linh ánh điện và bên trong thì sang trọng đến từng chi tiết. Những hình ảnh đăng tải cho thấy căn biệt thự được thiết kế nội thất bên trong khá cầu kỳ, đến từng chi tiết nhỏ trên tưởng, hay cầu thang.

{keywords}

6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp.

{keywords}

{keywords}

Khu vực phòng khách.

Một bộ sofa lớn và chiếc đèn chùm phong cách châu Âu đắt tiền được đặt trong phòng khách. Cầu thang, trần, tường được chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết.

{keywords}

Tường và trần nhà được trang trí những chi tiết ánh vàng.

{keywords}

Một góc hành lang được trang trí công phu.

Biệt thự dát vàng của đại gia Hà thành kín tiếng

Ngôi biệt thự hoành tráng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Thị Định biệt thự nổi lên như một ngôi sao trong muôn vàn căn biệt thự của các đại gia trên khu đất này.

Biệt thự này có trị giá hàng trăm tỷ, nội thất bên trong đều được dát vàng tỉ mỉ trở thành một trong những công trình kiến trúc "khủng" nhất Thủ đô.

{keywords}

{keywords}

Chiếc cổng được mạ vàng.

{keywords}

{keywords}

Hai chiếc giường ngủ được mạ vàng của chủ nhân căn biệt thự

Thu An (Tổng hợp)