Những ngày giáp Tết là thời điểm để mỗi người gửi trao bao lời biết ơn sâu sắc tới năm cũ, tới gia đình và bạn bè vì đã cùng ta đi qua một năm khó khăn với nhiều sự biến động. Bên cạnh món quà tinh thần, những món quà vật chất cũng được lựa chọn để thể hiện thành ý cũng như sự tri ân. Giữa vô vàn món quà Tết làm nên sắc xuân, bia 333 phiên bản Tết năm nay được nhiều sao Việt lựa chọn với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, gói trọn cả ý nghĩa tinh thần cùng lan tỏa thông điệp về sự biết ơn.

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách đã gửi những lời yêu thương tới vợ mình. Với nội dung đầy dí dỏm và chân thành, Hoàng Bách chia sẻ:

{keywords}
 

“Gửi vợ yêu"

Em bước vào cuộc đời anh tầm 18 năm, cũng tạm gọi là có thâm niên, nhưng so với 2 “em” khác mà anh cũng vô cùng “nghiện ngập” là bóng đá và âm nhạc thì chỉ có thể gọi là “ người đến sau”. Nhưng với anh, em vẫn luôn là số 1, yên tâm nhé.

Anh biết, em sẽ có chút ganh tị với 2 ẻm, vì có đôi lúc anh dành thời gian cho bóng đá và âm nhạc nhiều hơn.

Năm nay, khi có quá nhiều điều xảy ra trong cuộc sống, anh mới thấy em đã thực sự hiểu lợi ích về sức khoẻ và sự lành mạnh khi anh chơi với mấy ẻm. Mấy tháng bị giãn cách, không có mấy ẻm, em đã thấy anh rầu rĩ, yếu đuối và thiếu sức sống thế nào rồi đó.

Nhân dịp hưởng ứng chương trình Nối lời tri ân của 333, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến em vì đã hiểu và chấp nhận “chung sống” với đam mê và sở thích của anh.”

Với Noo Phước Thịnh, năm cũ của chàng ca sĩ điển trai này có ý nghĩa vì anh luôn có những người hâm mộ bên cạnh. Cuối năm, bên cạnh những lời tri ân gửi cho gia đình, không ít người đã dành những lời chúc tốt lành và cảm ơn sâu sắc tới cộng đồng người hâm mộ vì đã luôn cùng họ trên bước đường sự nghiệp. Lời cảm ơn và biết ơn chân thành của anh đã nhanh chóng được người hâm mộ “thả tim” ầm ầm và có tới hơn 9.000 lượt yêu thích.

{keywords}
 

“Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, cần “sưởi ấm" thì Noo đã có Fans!"

Các tình yêu của Noo ơi, năm qua mình đã trải qua thật nhiều điều cùng nhau rồi! Trên chặng đường hoạt động Nghệ Thuật của Noo, điều đẹp đẽ nhất là luôn có mọi người yêu thương và đồng hành cùng Noo!

Bình thường Noo ít khi thể hiện tình cảm nhưng để hưởng ứng chương trình Nối lời tri ân của 333, hôm nay Noo “on the mic”, công khai lời yêu thương với mọi người nè.

Cám ơn Mọi Người vì đã luôn là “ngôi nhà thứ 2” ấm áp nhất, vừa sưởi ấm vừa thắp lửa cho đam mê và sự tỏa sáng của Noo.”

Cùng chung cảm xúc dành tặng cho fan hâm mộ nhưng ca sĩ Lê Bảo Bình dí dỏm hơn qua từng câu chữ của mình.

{keywords}
 

“Thương “em” đến già!".

Nhưng đó giờ ngại nói ra, sợ em từ chối thì cũng ê chề!

Nhân dịp hưởng ứng hoạt động Nối lời tri ân của 333 gửi lời yêu thương đến “em”, mong “em” hiểu được tình cảm của anh.

“Em” ơi, cám ơn “em” vì đã luôn đồng hành và ủng hộ anh, cùng anh đi từ số 0 đến ngày hôm nay, khi mà sự nghiệp ca hát của anh ngày càng vững chắc.

Mọi người đừng tò mò “em" là ai nữa! Là em đó, chính em đó, FAN của anh ơi!!”

Trước Noo Phước Thịnh, Hoàng Bách, Lê Bảo Bình… hàng loạt diễn viên, người nổi tiếng khác như Bảo Thanh, Gia đình Thanh Thúy, Tiến Luật, Phương Oanh… cũng đã đăng tải những tấm thiệp cảm ơn trên Facebook cá nhân. Dù gửi tới ai - gia đình, người thân, bạn bè, người hâm mộ, tựu chung trong những chia sẻ của dàn sao Việt là niềm biết ơn năm cũ, tinh thần lạc quan tích cực và niềm hy vọng cho năm mới.

{keywords}
 Câu chuyện chia sẻ của chàng cầu thủ Hà Đức Chinh nhận được hơn 12,000 lượt thích trên Facebook

 

{keywords}
 Những tình cảm dành cho gia đình của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng là nỗi niềm chung của nhiều người mong muốn gửi tới gia đình mình trong dịp Tết năm nay

Tết này, bia 333 lan tỏa thông điệp về sự biết ơn đến với mọi người thông qua chương trình “Nối lời tri ân cùng 333” với thông điệp “Quà Tết tinh tế, thay lời tri ân”. Chương trình không chỉ chắp cánh cho những lời cảm ơn của bạn mà còn mang đến cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng dành cho những tấm thiệp có bình chọn cao nhất và hay nhất.

Tham gia cuộc thi: https://333quatettinhte.com.

Tố Uyên