{keywords}
 

Với những ai đam mê “lướt” TikTok, Hà Bang Chủ là cái tên không còn xa lạ với hình ảnh nữ doanh nhân quyền lực, thấu hiểu, tốt bụng. Chị Hà chia sẻ, chị bắt đầu bắt đầu thành lập kênh TikTok Hà Bang Chủ từ tháng 4/2020. Chỉ sau hơn 1 năm, với cách xây dựng nội dung thông minh, lôi cuốn và hấp dẫn, nữ doanh nhân 9X đã nhanh chóng đạt lượt xem “khủng” và trở thành một hiện tượng mới trên nền tảng TikTok.

{keywords}
 

Hiện tại, kênh TikTik Hà Bang Chủ đang sở hữu 3 triệu lượt followers, nhiều clip thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt thả tim.

Để có được những con số này, chị Hà cho biết bản thân đã phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, từ khâu kịch bản, diễn viên, cho đến quay dựng, bối cảnh... cho dù mỗi clip chỉ dài từ 1 - 3 phút. Nữ doanh nhân 9x quan niệm rằng, clip dù ngắn bao nhiêu thì cũng phải làm thật chỉn chu, cẩn thận thì mới có thể truyền tải được hết những nội dung tích cực đến với người xem.

Chị Phạm Hà bày tỏ: “Khi bắt đầu dùng TikTok, mình không nghĩ chỉ dùng chơi cho vui mà mình muốn đem đến những giá trị tích cực đến cho cộng đồng. Ngoài ra, mình cũng muốn nền tảng mới này sẽ giúp mình phát triển thương hiệu cá nhân tốt hơn. Vậy nên mình đã chọn làm các clip tình huống về nội dung bảo vệ người lương thiện, chăm chỉ và tôn vinh phụ nữ đúng như quan điểm của mình về cuộc sống”.

Với định hướng truyền tải thông điệp tích cực, nhiều clip ngắn của Hà Bang Chủ không chỉ thu hút lượt xem “khủng”, lan tỏa đến nhiều người mà còn giúp chị xây dựng hình ảnh cá nhân và xa hơn nữa là giúp công việc kinh doanh phát triển hơn.

{keywords}
 

Hiện chị Phạm Hà đang đồng sở hữu Công ty TNHH Green Family Development - Thương hiệu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình Việt. Trong 2 năm 2018 - 2019, công ty đã đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” tại Hà Nội, lọt top 5 “Thương hiệu vàng Asean” tại sự kiện Giao lưu văn hóa Việt - Hàn năm 2019...

Ngoài việc quản lý công ty, sáng tạo nội dung trên TikTok, chị Hà hàng ngày vẫn không ngừng học hỏi và liên tục chia sẻ với cộng đồng bằng những dự án xã hội dạy nghề kinh doanh online miễn phí đấy ý nghĩa.

Chị Hà chia sẻ, một trong những dự án mà chị tâm đắc nhất chính là “Bỉm sữa khởi nghiệp” năm 2020 - dự án cộng đồng đã giúp đỡ hàng ngàn mẹ bỉm sữa cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và trở nên hạnh phúc hơn.

{keywords}
 

Đồng thời, chị Phạm Hà cũng tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như: Xây nhà tình thương cho bà con khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên và những người mong muốn tham gia khởi nghiệp kinh doanh...

{keywords}
 

Chị Hà cho hay, trong tương lai, chị sẽ tiếp tục mang đến những clip có nội dung ý nghĩa hơn nữa, lan tỏa thông điệp tích cực cũng như cách “đối nhân xử thế” trong môi trường công sở nói riêng và đời sống nói chung; đồng thời, tiếp tục nỗ lực phát triển doanh nghiệp để mang lại những giá trị có ích cho xã hội.

TikTok Hà Bang Chủ:  https://www.tiktok.com/@hockinhdoanhmienphi

Facebook cá nhân chị Phạm Hà: https://www.facebook.com/bossphamha/

Tố Uyên