Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và bất ngờ trước tạo hình độc đáo này của Á khôi đại học Nha Trang, Nguyễn Đình Khánh Phương.

Cô gái Nguyễn Đình Khánh Phương (SN 1995) hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Quản trị kinh doanh, trường đại học Nha Trang.

Với ngoại hình cùng tài năng nổi bật, Khánh Phương giành được nhiều giải thưởng như danh hiệu Á khôi cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng" ĐH Nha Trang, top 50 chung kết cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam" 2014, top 70 người đẹp Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngoài việc học tập trên trường, Khánh Phương còn là mẫu ảnh không chuyên khi thường xuất hiện trong khá nhiều bộ ảnh độc đáo thu hút được nhiều sự chú ý, quan tâm của giới trẻ.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, cô nàng sinh năm 95 đã hóa thân thành nàng tiên cá. Cô đã thực sự "sống" cùng với nhân vật, khi diễn tả được vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn và cũng không kém phần u buồn, cô đơn của một nàng tiên cá khao khát tình yêu.

{keywords}

"Từ nhỏ mình đã rất thích nhân vật nàng tiên cá trong truyện cổ tích và ước được hoá thân thành nhân vật này. Đến bây giờ, khi có điều kiện chụp ảnh, mình và ê-kíp đã nghĩ ngay tới hình tượng này để thực hiện bộ ảnh", Khánh Phương chia sẻ.

Hiện tại, tuy dành thời gian tham gia các cuộc thi cũng như làm thêm nhiều công việc khác, nhưng cô bạn 9x này vẫn luôn cố gắng đảm bảo thời gian cho việc học tại trường.

Về định hướng theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai, Khánh Phương cho biết: "Bây giờ mình chưa dám nói vì người ta thường bảo "nói trước bước không qua" mà.

Trước mắt, mình sẽ chú tâm hoàn thành việc học đại học cũng như các mục tiêu ngắn hạn trước đã, sau đó mới tiếp tục tính đến những dự định dài hơi còn dang dở".

Cùng ngắm những hình ảnh quyến rũ của nàng tiên cá Khánh Phương:

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)