- Từ Ninh Bình, Hội An, đến khu phố Tây Sài Gòn... tất cả đều đẹp như tranh vẽ trong video của cô gái gốc Việt nổi tiếng nhất Youtube.

Xem video:

Michelle Phan, một trong những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên YouTube, vừa tung clip dài hơn 4 phút mang tên “My new chapter”. 

Clip là một hành trình tìm về cội nguồn với nhiều màu sắc và hương vị ở khắp mọi miền quê hương Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh đất nước Việt Nam tuyệt đẹp trong clip của ngôi sao Youtube

Theo lời giới thiệu của “ngôi sao Youtube”, năm 2015 cô trở về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè, đồng thời “tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa đã tạo nên con người tôi ngày hôm nay”. Cũng từ đây, cô gái gốc Việt đã cho ra đời một clip rất xinh yêu về đất nước Việt Nam.

Không chỉ là những hình ảnh phong cảnh đẹp như tranh, Michelle Phan còn khéo léo đưa những con người Việt Nam thân thiện, hiền lành, đưa những nét văn hóa chỉ có ở đất Việt vào clip để bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới có thể biết đến thông qua việc xem video của cô.

{keywords}
Michelle Phan đứng thứ 7 trong top 10 ngôi sao Youtube kiếm tiền khủng nhất thế giới do tạp chí Forbes bầu chọn

“Một năm mới lại đến, chúng ta hãy dành một chút thời gian để nghĩ về những gì đã đến trong năm qua. Vừa rồi, tôi có dịp về Việt Nam cùng với gia đình và bạn bè để tìm hiểu thêm nét văn hóa đã làm nên tôi của ngày hôm nay. Mong rằng video này sẽ truyền thêm cho bạn một chút cảm hứng và khiến bạn tự hào hơn về nền văn hóa của mình”, Michelle chia sẻ.

Michelle Phan bày tỏ mong muốn thông qua video này tạo động lực cho mọi người tìm về với văn hóa cội nguồn, và tiếp tục lan truyền động lực này đến những người khác.

Michelle Phan (Phan Tuyết Băng) sinh năm 1987, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Hoa Kỳ. Cô là một ngôi sao chuyên về các nội dung làm đẹp - thời trang trên YouTube.

Michelle Phan đứng thứ 7 trong 10 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên YouTube năm 2015, theo danh sách bầu chọn của Forbes. Tên tuổi cô xuất hiện trên rất nhiều tạp chí tại Mỹ, website về phong cách sống, và được xem là một doanh nhân thành công từ YouTube. 

Hiện, lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của Michelle Phan trên Youtube là hơn 8 triệu người.

K. Minh