Những món đồ rộng, oversized lại phù hợp với tiêu chí ấm áp mà vẫn đẹp và thời trang của các quý cô Hà Thành hơn cả.

{keywords}
Những chiếc áo trench coat dường như đã được coi là một trong những món đồ "cần phải có" vào mùa đông của các quý cô.

{keywords}
Cách kết hợp đồ như quý cô này cũng là một trong nhiều cách được ưa thích nhất. Áo khoác buộc eo với toàn bộ trang phục đen, khăn quàng xanh rêu được chọn làm điểm nhấn màu sắc cho trang phục.

{keywords}
Điểm nhấn của bộ đồ này chính là áo khoác với thiết kế độc đáo. Cách mặc đồ quá cỡ với các items ôm sát luôn mang lại hiệu quả tôn vóc dáng cơ thể. Bạn có thể chọn boots cao qua gối đen mặc với áo oversized như thế này, để "ăn gian" chút chiều dài cho đôi chân.

{keywords}
Còn quý cô này lại chọn phong cách nữ tính và thanh lịch, bởi sự kết hợp của các gam màu nhạt như hồng vỏ đỗ của áo len, áo khoác da camel, giày màu nude. Tuy nhiên để bộ trang phục có điểm nhấn và nổi bật phong cách nữ tính, quý cô này đã chọn chân váy ren đen kết hợp cùng áo len trơn để tạo vẻ cuốn hút cho mình

{keywords}
Gam màu hồng được quý cô này phối hợp từ đậm tới nhạt vô cùng ăn ý. Nếu như váy hạ eo hồng đào trên chất liệu gấm hoa in chìm có thể làm bạn quá chói lòa khi xuống phố, thì áo blazer hồng nhạt dáng rộng sẽ giúp bạn cân bằng màu sắc cho bộ đồ nhìn hài hòa hơn.

{keywords}
Với phong cách áo khoác dài "giấu" quần/váy khoe chân, quý cô này chọn sắc đen trắng kết hợp cùng nhau. Và đeo túi hồng fuchsia khổ to nổi bật trên nền trắng, đen.

{keywords}
Quý cô này chọn gam đỏ ấm áp xuyên suốt cho bộ đồ của mình. Áo khoác dạ đỏ sẽ kém thu hút nếu không quàng cùng khăn caro có điểm sắc đỏ tươi tắn.

{keywords}
Cũng là một cách kết hợp đầy ăn ý giữa đen và trắng, nhưng quý cô này chọn áo jacket đen dày để giữ ấm, và lấy sắc tím của áo len để tạo điểm nổi bật cho bộ đồ của mình.

{keywords}
Và ngay cả khăn quàng họa tiết răng cưa cũng là điểm hút mắt trên bộ đồ trẻ trung và đơn giản này.

Theo afamily