- Những hình ảnh căn phòng thuê trọ của 3 cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, sành điệu do chủ nhà đăng tải đã khiến người xem bàng hoàng. Tuy nhiên các cô này cũng khẳng định, họ bị dựng chuyện nhằm bôi xấu danh dự.

Những hình ảnh về căn phòng trọ ngổn ngang, luộm thuộm với đồ đạc của các cô gái được người chủ nhà up lên mạng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Được biết, phòng trọ này có 8 người sinh sống với 3 phòng ở ngõ Phát Lộc, Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Ngôi nhà này do anh B. (Hà Nội) đứng ra thuê để ở, còn 2 phòng trống anh cho người khác thuê lại. Trong đó có 3 cô gái trên (2 người sinh năm 1997 và  1995) thuê.

 

{keywords}
 
Căn phòng của 3 cô gái trẻ

Theo lời của anh B., những cô gái này đều là sinh viên có vẻ ngoài xinh xắn, sành điệu khi thường xuyên đi bar club nhưng lối sống thì cực kỳ luộm thuộm, vô tổ chức.

Những bức ảnh được chụp trong phòng trọ sau khi các cô này chuyển đi khiến nhiều người phải nhăn mặt. Đặc biệt trong đó có hình ảnh băng vệ sinh đã qua sử dụng bị vứt trên bồn rửa mặt, chăn màn quần áo lăn lóc ở góc giường, dưới gầm bàn...

Trả lời PV, anh B. khẳng định câu chuyện trên là hoàn toàn đúng sự thật, hình ảnh không có sự dàn xếp nhằm dựng chuyện. Anh cho biết, do bức xúc với lối sống của người thuê trọ anh đã nhiều lần nhẹ nhàng nhắc nhở nhưng họ không chịu tiếp thu. Không chỉ lười mà các cô gái này còn chây lì chuyện nộp tiền nhà.

"Sau tháng đầu tiên các em này đến ở tôi đã có ý không cho các thuê phòng nữa vì không chịu nổi. Tuy nhiên, một em nài nỉ: "Anh cho bọn em ở lại vì đi đâu bọn em cũng không ở được quá một tháng" và em ấy hứa hẹn: "Bọn em sẽ sửa" nên tôi đã đồng ý. Tuy nhiên đến tháng thứ 4 thì mọi chuyện đã vượt quá sức tưởng tượng".

Chị Nguyễn Ng. (SN 1996, Bắc Ninh) là người thuê phòng cạnh phòng của mấy cô gái trên cũng khẳng định, lời chia sẻ của người chủ nhà là hoàn toàn có lý. Theo chị Ng. các cô gái trẻ rất lười, dù sống với nhiều người cùng một ngôi nhà nhưng cả tuần các cô này không đi đổ rác, bát đũa mấy ngày ngâm trong chậu không rửa, nền nhà thì mấy tháng không lau chùi. Sau khi các cô này chuyển đi những phòng xung quanh phải tổng vệ sinh phòng mất cả ngày vẫn chưa hết bẩn.

Chị Ng. chia sẻ: "Việc ở bẩn, luộm thộm thuộc về lối sống cá nhân chúng tôi không dám ý kiến nhưng các cô này thường xuyên dẫn người lạ về sống và ngủ qua đêm gây ảnh hưởng đến hàng xóm nên chủ nhà đã phải can thiệp".

 

{keywords}
 
Lời đáp trả của người thuê nhà

Đáp trả lại những hình ảnh của người chủ nhà, Thủy T. một trong 3 cô gái thuê trọ ở căn phòng trên cho rằng, họ bị dựng chuyện bêu rếu. Cô này tố cáo anh B. là chủ nhà nhưng lại tự tiện ra vào phòng của khách thuê. Đồng thời người chủ cũng có những hành vi hung hãn với các cô. 

T. cho biết, nhà có 7 người con gái nhưng chỉ có một nhà vệ sinh nên rất bất tiện. Ngoài ra chuyện các cô dẫn người lạ về nhà ngủ qua đêm, thường xuyên đi bar là hoàn toàn bịa đặt.

Bên cạnh đó, một số người đọc bày tỏ quan điểm, chủ nhà không có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng của khách thuê đặc biệt là chụp lại phòng họ và up lên mạng.

Sau nhiều tranh cãi, anh B. khẳng định vấn đề này 2 bên đã giải quyết xong. Theo đó, các cô gái trên đã xin lỗi chủ nhà và anh B. cũng muốn sớm kết thúc mọi tranh cãi. 

Những hình ảnh do chủ nhà đăng tải:

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

 

 

{keywords}
 
Căn phòng sau khi đã được chủ nhà dọn dẹp lại

Phương Lễ