Phụ nữ hiện đại liệu có dễ làm?

“Tôi là một bà mẹ trẻ và đồng thời cũng là một trưởng phòng marketing. Việc trên công ty đã tiêu hao hầu như toàn bộ thời gian một ngày của tôi nên chuyện bếp núc đành phải gác lại”, tâm sự của chị Giỏi (29 tuổi, TP.HCM).

Đâu đó, chúng ta vẫn luôn nghe thấy những nhận xét khắt khe về câu chuyện phụ nữ hiện đại không có khả năng cân bằng việc công và việc nhà. “Phụ nữ trẻ cứ không biết nấu nướng thì làm sao lấy được chồng?”, “Phụ nữ hiện đại chỉ cứ biết tập trung sự nghiệp, chuyện nhà thì không lo”. Bây giờ đã là năm 2020 mà người ta hay gọi bằng câu nói “thời buổi nào rồi” chuyện bếp núc, gia đình đâu còn là câu chuyện của riêng người vợ, người mẹ. Đâu phải cứ phải “giỏi việc nước đảm việc nhà” mới là phụ nữ giỏi.

Tuy nhiên trong thực tế, dù muốn dù không sẽ có những lúc người phụ nữ bắt buộc phải đảm đương chuyện bếp núc. Những ngày lễ tết, giỗ đám nhà chồng, ra mắt, … cần củng cố vai trò của mình dù áp lực.

Theo một khảo sát trên báo điện tử vào cuối năm 2019 cho thấy, 75% người tham gia cho rằng dịp lễ hay Tết đến khiến việc nấu nướng trở nên căng thẳng hơn. Tuy nhiên, 94% người cho rằng tạo khác biệt trong nấu nướng sẽ tạo ra thay đổi tích cực trong cuộc sống.

{keywords}
 

Bí quyết của “phụ nữ hiện đại”

Không có một định nghĩa cụ thể nào cho việc thế nào là phụ nữ giỏi. Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại ngày nay đều là những người thông minh biết sử dụng “trợ thủ” để lấp đầy những thiếu sót của mình.

Cũng vì điều đó, gia vị bán hoàn chỉnh ViancoFoods được Vianco cho ra đời như “vũ khí” chinh phục việc nêm nếm nhanh chóng. Bởi phụ nữ Việt qua bao thế hệ vốn luôn có những khó khăn chuyện bếp riêng cần khắc phục, mà đa phần chúng đến từ khả năng nêm nếm.

Vianco vốn đã nổi danh hơn 60 năm trên thị trường với các sản phẩm an toàn được tin tưởng là người đồng hành bên cạnh người Việt như ngũ vị hương Con Nai, càry Việt Ấn hiệu đầu bếp Ấn Độ, … Và gia vị chuẩn ViancoFoods sẽ là câu chuyện “người thừa kế” được “cải biên” ở thời hiện đại. Làm đầy những tầng hương, tầng vị chua, cay, mặn, ngọt cho cuộc sống.

{keywords}
 

“Có lần họp mặt gia đình, mẹ chồng tôi nhờ nấu bún bò Huế cho cả nhà, tôi thật sự không biết phải nêm nếm thế nào cho đúng cả”, chị Giỏi chia sẻ.

Cũng như chị Giỏi, cái khó nhất của phụ nữ hiện đại ngày nay là quá bận bịu với công việc mà không có thời gian đầu tư nấu nhiều món ăn đặc sắc, làm vui cả nhà. Riêng những món ngon truyền thống với những tầng gia vị phức tạp mà các bà, các mẹ phải dùng kinh nghiệm mới nêm ngon; thật sự càng làm khó người trẻ. Vì vậy, ViancoFoods sẽ là phương cách giúp người nội trợ tổng hợp đầy đủ các thành phần thảo mộc đặc trưng và một ít gia vị thông dụng được hòa trộn theo công thức truyền thống.

Chuyện của phụ nữ chỉ là trổ tài thêm chút muối, chút đường cho vừa khẩu vị gia đình. Vậy là nhiệm vụ khó đã có lời giải, cũng không cần lo những lần bị đưa vào thế bí nữa.

Dù là những sản phẩm truyền thống, trợ thủ đắc lực này sẽ được vẩy màu tươi sáng với bao bì hiện đại, bắt mắt. Mỗi sản phẩm đều sử dụng màu sắc đặc trưng riêng của từng món; nếu bún bò mang sắc tím Huế thì xanh sẽ dành cho phở còn đỏ đương nhiên nhường phần bò kho.

{keywords}
 

Người nội trợ đảm ở thời kỳ “biến động”

Những ngày vừa qua, dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp; tôi phải tranh thủ để về nhà nấu cơm cho con. Mẹ chồng còn đặc biệt căn dặn nấu gì bổ sung chất, tăng đề kháng”. 

Chuyện ăn uống an toàn mùa dịch trở thành “chuyện không của riêng ai. Áp lực dâu hiền vợ đảm không chỉ còn ở việc nấu sao cho ngon mà còn phải nấu sao cho thông minh. Vừa phải sạch vừa đảm bảo đủ chất giữ gìn sức khỏe cả nhà.

ViancoFoods, những sản phẩm đậm đà hương vị thiên nhiên an toàn. Đồng thời, các thành phần thảo mộc đặc trưng trong từng món ăn như quế, hồi, đinh hương, … đều là những “vị thuốc” tự nhiên hàng ngày cho hệ cơ quan. Chúng giúp các mẹ bảo vệ cơ thể, tăng cường đề kháng và nuôi dưỡng tâm hồn của cả nhà bằng cơm ngon.

“Kinh nghiệm có hạn nhưng bí quyết luôn có thừa” chỉ cần người phụ nữ biết lựa chọn cho phù hợp. ViancoFoods tin rằng, nấu nướng lúc nào cũng là “chiến trường ngọt ngào” dành riêng cho người nội trợ. Đánh thắng trận, huy chương không chỉ là những món ăn ngon và lành mà còn là niềm vui, hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc gia đình mình, được mẹ quý, chồng yêu, con thương.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://bitly.com.vn/wJ2dB

Tấn Tài