Cứ hôm nào "yêu" 4 lần/đêm là em lại mệt mỏi, thậm chí phải nghỉ học.

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em năm nay 20 tuổi. Em đã có bạn gái và chúng em rất yêu nhau nên đã sống thử cùng nhau. Chúng em dọn về sống thử cùng nhau được 3 tháng rồi. Từ ngày có cô ấy về sống cùng em hầu như hôm nào em và cô ấy cũng quan hệ tình dục. Có hôm vì ham muốn quá em và cô ấy “yêu” tới tận 4 lần/đêm. Sau mỗi đêm như vậy em và cô ấy đi học đều rất mệt mỏi và có khi còn phải nghỉ học vì mệt quá.

Em và bạn gái đều rất hạnh phúc mỗi khi quan hệ nên khi ở bên cô ấy em cảm thấy rất ham muốn và đã quan hệ nhiều lần với nhau. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng nay bạn gái em có vẻ không nhiệt tình lắm. Em không biết chuyện quan hệ tình dục nhiều quá như vậy có ảnh hưởng gì không? Em nghĩ “yêu” nhiều, bạn gái cũng thích tại sao giờ cô ấy lại có vẻ không nhiệt tình như vậy? Trông cô ấy cũng rất mệt mỏi. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

{keywords}

Bạn gái mệt mỏi, uể oải vì phải quan hệ quá nhiều (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Quan hệ tình dục là một hoạt động mang lại nhiều cảm hứng cho con người. Nó không chỉ mang tới sự thăng hoa về mặt thể xác mà còn gắn kết về mặt tình cảm giữa nam nữ. Tuy nhiên, bất cứ chuyện gì quá cũng đều không tốt và chuyện quan hệ tình dục với tần suất quá nhiều cũng như vậy.

Việc em và bạn gái quan hệ tới 4 lần/đêm và hậu quả đã nhãn tiền. Sức khỏe của em giảm sút, mệt mỏi đến nỗi không thể đi học được là một điều rất không nên. Nguyên nhân khiến bạn gái em không nhiệt tình có lẽ cũng chính vì quá mệt mỏi khi phải “yêu” với số lần nhiều tới như vậy. Có thể các em mới sống thử cùng nhau, cô ấy sợ từ chối hoặc nói ra em sẽ buồn nên cố gắng chịu đựng.

{keywords}

Duy trì một đời sống tình dục lành mạnh để chuyện chăn gối không trở thành nỗi khiếp sợ đối với bạn gái em. Quan trọng hơn duy trì đời sống tình dục lành mạnh để sức khỏe được đảm bảo, học tập và sinh hoạt không bị ảnh hưởng. (Ảnh minh họa)

Em không nên nghĩ rằng mình còn trẻ mà lạm dụng chuyện tình dục như vậy. Em nên duy trì một đời sống tình dục lành mạnh để chuyện chăn gối không trở thành nỗi khiếp sợ đối với bạn gái em. Quan trọng hơn duy trì đời sống tình dục lành mạnh để sức khỏe được đảm bảo, học tập và sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Nếu em cứ tiếp tục tái diễn như vậy em sẽ bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể và khiến bạn gái em sợ hãi.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

(Theo Khampha.vn)