Mùa lễ hội đang cận kề, hãy học cách từ cách quý cô châu Á, biến hoá phong cách từ thanh lịch, trang nhã nơi công sở đến nổi bật, ấn tượng tại các buổi tiệc sôi động.

{keywords}

Gam màu camel dịu nhẹ được quý cô này ứng dụng một cách đầy tinh tế và thanh lịch từ trang phục đến phụ kiện. Thiết kế túi xách da đen nổi bật trên nền nhẹ nhàng của camel càng tăng hiệu ứng trang nhã cho tổng thể set đồ.

{keywords}

Ấm áp tuyệt đối mà lại không tạo cảm giác quá dày dặn hay thô cứng, quý cô này kết hợp áo phao dáng dài cùng legging, áo len dài và giày oxford.

{keywords}

Với sắc hồng ngọt ngào, bộ đồ của quý cô này xua tan mọi cảm giác ảm đạm và lạnh lẽo của ngày đông lạnh. Quý cô khéo léo vô cùng khi lựa chọn sắc ghi với những nhấn nhá khác nhau kết hợp cùng sắc hồng nổi bật.

{keywords}

Ngắm nhìn set đồ của của cô này, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với điểm nhấn hoạ tiết lá bài nổi bật. Áo sweater dáng dài kế hợp cùng chân váy xò nhẹ và đôi sandal quay mảnh, quý cô ghi điểm bới phong cách vừa nữ tính, duyên dáng vừa thú vị.

{keywords}

Áo sweater cam sáng kết hợp cùng chân váy midi xếp ly nữ tính, thêm đôi boots buộc dây hoàn thiện set đồ duyên dáng mà cá tính của quý cô này.

{keywords}

Cũng ưu ái chân váy midi xếp ly, nhưng quý cô này lai chọn áo len cổ lọ trơn màu và đôi cao gót đen cơ bản để kết hợp cùng chân váy.

{keywords}

Áo len lông mềm mại mang lại vẻ ngoài ấm áp và nữ tính vô cùng cho người mặc. Quý cô này thêm nét thời thượng và phong cách cho set đồ đơn giản gồm áo len, chân váy midi bằng đôi boots da lộn đế thô.

{keywords}

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, bạn có thể học cách chọn trang phục của quý cô này để luôn nổi bật và toả sáng tại đêm tiệc. Thiết kế đầm ôm vừa phải với điểm nhấn nơ xinh hai bên vai giúp quý cô khoe trọn bờ vai trần mảnh dẻ. Đừng quên một thiết kế áo khoác dài để giữ ấm cho mình nhé.

{keywords}

Thêm một set đồ dành cho những đêm tiệc sôi động. Thiết kế đầm ôm sát khoác ngoài với gilet lông sang trọng, cùng với đó là chiếc túi mini đeo chéo dáng hộp và thiết kế hoa tai to bản tô điểm thêm trang phục, phong cách cũng như vẻ ngoài thời thượng của bạn.

{keywords}

Tất cả set đồ đều là quy tụ những gam màu trung tính cơ bản nhất từ áo khoác màu ghi, quần âu đen, túi xách pha màu đen-ghi, nhưng thêm điểm nhấn màu sắc là chiếc khăn quàng hờ trên vai, khiến tổng thể thâm phần tinh tế, nổi bật

{keywords}

Không quá cầu kỳ trong cách kết hợp trang phục nhưng quý cô này vẫn khiến người ngắm khó có thể rời mắt khỏi mình. Áo len cổ lọ trơn màu kết hợp layer cùng sơ mi và chân váy denim rách gấu, đôi boots da mũi nhọn giúp tổng thể set đồ thêm thời thượng, sành điệu hơn hẳn.

{keywords}

Quý cô này cho thấy sự khác biệt và sang chảnh vẫn có thể hiện hữu trong những gam màu đen, trắng cơ bản nhất. Quý cô kết hợp quần culottes cùng áo len mỏng, và dùng khăn quàng làm điểm nhấn cho tông thể set đồ của mình.

{keywords}

Một set đồ có thể ứng dụng từ công sở đến tiệc tùng mà vẫn thanh lịch và nổi bật. Quý cô kết hợp áo len oversized cổ lọ cùng chân váy xẻ cao hút mắt, kết thúc set đồ trong một đôi boots da lộn thời thượng.

{keywords}

Sự nữ tính và duyên dáng chính là điểm thu hút trong phong cách của quý cô này. Set đồ với tông màu ghi nền nã từ váy len, áo khoác kẻ, mũ đội đầu đến đôi sandal cao gót, điểm khác biệt duy nhất là chiếc túi xách màu xanh ngọc tươi tắn.

{keywords}

Không chỉ đơn thuần là thiết kế áo khoác màu camel quen thuộc, quý cô này thể hiện phong cách thời thượng và đẳng cấp của mình với thiết kế áo khoác pha da ấn tượng kết hợp cùng jeans rách bụi bặm và một thiết kế boots da bóng mũi nhọn sang chảnh.

(Theo Trí Thức Trẻ)