Áo len kết hợp cùng chân váy ngắn hay kiểu kết hợp layer chính là phong cách đặc trưng của các quý cô Hà Thành.

{keywords}

Qúy cô này xuống phố với style khá bắt mắt, lựa chọn tone màu vàng làm màu chủ đạo của bộ trang phục, cô nàng kết hợp khéo léo áo len đan mỏng cùng chân váy có điểm xuyết một vài họa tiết màu vàng ăn ý.

{keywords}

Bộ trang phục không chỉ đồng điệu về màu sắc mà ngay cả phụ kiện từ kính mắt, vòng cổ statement và túi xách cũng rất ăn nhập với nhau, giúp cho set đồ thêm phần nổi bật.

{keywords}

Không lựa chọn cách kết hợp ton-sur-ton, cô nàng này chọn phụ kiện màu nổi cho trang phục white-on-white của mình. Set đồ với áo tay lỡ mà điểm nhấn là phần gấu áo xếp bèo nữ tính kết hợp cùng chân váy juyp...

{keywords}

... trở nên nổi bật hơn nhờ bộ phụ kiện sành điệu trong suốt với gam màu nổi.

{keywords}

Cô nàng này lại lựa chọn cho mình phong cách đơn giản, váy liền màu trắng được kết hợp cùng áo vest lửng tay lỡ màu đen.

{keywords}

Set đồ layer của quý cô này khiến cho ai cũng muốn học tập theo. Tận dụng những món đồ hè đơn giản như áo crop-top, quần âu ống lửng, nhưng cô nàng rất linh hoạt bằng cách sử dụng áo khoác kimono tay lỡ để có được bộ đồ mùa thu thời thượng.

{keywords}

Cách sử dụng phụ kiện ton-sur-ton từ mũ, kính mắt, túi xách, sandals buộc dây đều giúp cho set đồ thêm phần nổi bật.

{keywords}

Thời tiết TP.Hồ Chí Minh vẫn khá nóng bức, vì vậy mà các quý cô vẫn có thể chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ như trễ vai hay cut-out. Quý cô này chọn cho mình phong cách cá tính với áo crop-top trễ vai kết hợp cùng chân váy midi xẻ vạt.

{keywords}

Chọn tone đen làm gam màu chủ đạo, cô nàng này kết hợp đơn giản váy liền cotton cùng blazer kẻ sọc dáng dài. Set đồ thêm phần cá tính nhờ phụ kiện vòng cổ choker.

(Theo Trí Thức Trẻ)