Không chỉ ấm áp, chiếc khăn quàng cổ còn giúp cánh mày râu nhấn mạnh vẻ nam tính, lịch lãm trong những ngày đông lạnh.

Chỉ với một chiếc khăn chất liệu dạ, len hay cotton, mỗi kiểu quàng đều mang đến cho phái mạnh những hình ảnh, phong cách cá tính và nổi bật. Tận dụng sự ấm áp của món phụ kiện đơn giản này, cánh mày râu có thể khiến mình sang trọng và lịch thiệp ‘chuẩn’ phong cách một quý ông thành đạt.

Quàng hờ qua cổ

Đơn giản là quàng chiếc khăn nam dài hình chữ nhật qua cổ, để vạt khăn trước ngực dưới áo vạt áo khoác của bạn hoặc buông ngoài áo khoác. Cách quàng này thiên về tính trang trí hơn là giữ ấm và phù hợp nhất khi cánh mày râu mặc những chiếc áo khoác cổ chữ V hay mặc cùng bộ comple cổ điển.

{keywords} 

 {keywords}

Quàng quanh cổ

Một cách quàng đơn giản, quấn 1 hoặc 2 vòng quang cổ và để buông 2 vạt khăn. Cách quàng này vừa giữ cho cổ ấm áp và thoải mái, lại cũng rất thời trang.

{keywords} 

 {keywords}

Quàng khăn kiểu gió bay

Cách quàng này có thao tác vô cùng đơn giản, cánh mày râu chỉ cần quàng chiếc khăn qua cổ và hất 1 vạt khăn ra đằng sau là đã đủ phong cách để xuống phố trời lạnh.

{keywords} 

Quàng khăn và thắt nút hờ

Thay vì những cách sử dụng thông thường, cánh mày râu hãy đổi gió bằng kiểu quàng thật thú vị. Kiểu quàng này đem lại sự đứng đắn, lịch lãm cho những quý ông.

{keywords} 

Thắt một nút

Với kiểu này, độ rộng của vòng quấn mang lại nhiều dáng vẻ khác nhau. Có thể quấn sát cổ, hoặc trễ xuống gần ngực rồi mới thắt nút.

{keywords} 

Thắt khăn kiểu Paris

Gập đôi khăn, vòng quanh cổ và nhét phần đuôi khăn vào giữ nút gập. Kiểu quàng khăn này có rất nhiều ưu điểm: đơn giản, nhanh, gọn, đủ ấm và mang lại phong cách cổ điển.

{keywords} 

 {keywords}

Tham khảo Bộ sưu tập Khăn quàng cổ nam xu hướng 2016 của VNNShop. Shop cam kết 100% mặt hàng được nhập khẩu chính hãng từ các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn và bán với giá cạnh tranh đặc biệt.

Hiện tại VNNShop đang khuyến mại hấp dẫn nhiều ngành hàng chào đông : Áo khoác nhập khẩu, Áo len cao cấp, Váy đầm quyến rũ, Phụ kiện hàng hiệu…quý khách tham khảo thêm thông tin tại website:http://vnnshop.vn/ hoặc fanpage:https://www.facebook.com/vnnshop.vn

VNN