KIRIN Latte Cà phê & Caramel là một sản phẩm mới ra mắt của công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản. Khác với cà phê sữa thân quen, KIRIN Latte Cà phê & Caramel là thức uống hòa quyện hoàn hảo giữa cà phê nguyên chất và Caramel.

{keywords}
KIRIN Latte Cà phê & Caramel là sản phẩm kết hợp đột phá giữa cà phê nguyên chất thân quen và hương vị Caramel mới lạ

Vẫn là hương vị cà phê nguyên chất thân quen, mang đậm vị đắng và nồng mùi thơm nhờ quá trình rang sấy trực tiếp nhưng sản phẩm lần này lại tạo nên đột phá mới lạ khi kết hợp cà phê cùng Caramel, mang hương thơm ngọt ngào với màu cam đậm bắt mắt nhờ quá trình nung nóng đường. Khi kết hợp cùng nhau, vị đắng gắt của Robusta được cân bằng bằng vị ngọt thanh đến từ Caramel, tạo ra một thức uống thơm ngon.

Hài hòa về hương vị, KIRIN Latte Cà phê & Caramel cũng mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm ngọt ngào trong cuộc sống bộn bề hiện đại. Cuộc đời đôi khi đắng như vị cà phê đen nhưng với KIRIN Latte Cà phê & Caramel, những khoảnh khắc tưởng ngặt nghèo lại có thể hóa ngọt ngào như chính sự hòa quyện của Caramel dịu ngọt với Robusta đắng gắt.

Với khả năng giúp tinh thần tỉnh táo và tăng năng lượng hứng khởi, KIRIN Latte Cà phê & Caramel như một người bạn tuyệt vời dành cho những ai đang đối mặt với những tình huống không vui và muốn tìm kiếm một giải pháp để khơi dậy tinh thần phấn chấn.

{keywords}
Trải nghiệm ngọt ngào với cà phê cùng KIRIN Latte Cà phê & Caramel

Hướng đến một sản phẩm với chất lượng hoàn thiện, KIRIN Latte Cà phê & Caramel cũng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyển Aseptic vô trùng khép kín và áp dụng công nghệ Nhật Bản tân tiến với thiết kế dạng chai PET dung tích 345ml tiện lợi, giúp người dùng có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Với những điểm cộng vượt trội trên, KIRIN Latte Cà phê & Caramel hứa hẹn sẽ là một thức uống không thể bỏ lỡ cho giới trẻ. Sản phẩm cũng hứa hẹn gây được tiếng vang và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ uống nói chung và cà phê nói riêng.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel là sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 3/2019 của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel là thức uống mới với sự kết hợp độc đáo giữa cà phê nguyên chất Robusta và caramel ngọt ngào. Sản phẩm có giá chỉ 10,000 VND được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn thưởng thức trải nghiệm khác biệt và sang trọng mọi lúc mọi nơi.

Vũ Minh