Không chỉ đóng góp tích cực về mặt kinh tế, công ty Rohto - Mentholatum (VN) còn luôn đồng hành trong các hoạt động xã hội. Ngày 20/11, công ty trao tặng 25 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Công ty Rohto-Mentholatum (VN), một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm. Tính đến nay, Rohto-Mentholatum (VN) đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất hoạt động tại Bình Dương, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương. Năm 2013, Rohto-Mentholatum (VN) được tôn vinh Doanh Nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương vì những đóng góp cho xã hội.

Ông Hirofumi Shiramatsu – Phó Tổng giám đốc công ty Rohto-Mentholatum trao học bổng cho sinh viên khoa Dược – Đại học Y dược Thành Phố HCM

Không chỉ là đơn vị đóng góp tích cực về mặt kinh tế, công ty Rohto - Mentholatum (VN) còn luôn đồng hành trong các hoạt động xã hội. Cụ thể, vào ngày 11/10/2017, công ty Rohto - Mentholatum (VN) trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Ông Hirofumi Shiramatsu – Phó Tổng giám đốc công ty Rohto-Mentholatum trao học bổng cho sinh viên Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương

Tiếp theo, 20/11/2017 công ty tiếp tục trao tặng 25 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng. Chương trình này diễn ra từ năm 2005 đến nay nhằm góp phần nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ mắt, tạo điều kiện để người dân có cơ hội được khám mắt với các bác sĩ nhãn khoa uy tín. Công ty Rohto-Mentholatum (VN) cùng đội ngũ bác sĩ nhãn khoa từ các bệnh viện hàng đầu cả nước đi qua nhiều địa phương như Đồng Tháp, Bạc Liêu, Bình Định, Yên Bái,… thăm khám miễn phí cho hơn 400.000 người.

Năm nay chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng 2017 - “Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời” tiếp tục được triển khai từ 15/10/2017 đến 12/11/2017. Công ty Rohto-Mentholatum (VN) phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Cao Thắng TP.HCM và Bệnh viện Mắt Hà Nội sẽ tư vấn, khám và điều trị các bệnh về mắt cho 25.000 người tại 5 tỉnh thành. Ngoài ra, công ty Rohto-Mentholatum (VN) còn hỗ trợ khám và điều trị cho 50 ca mổ đục thủy tinh thể đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Theo đó, thời gian và địa điểm diễn ra chương trình "Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời": Vĩnh Long (15/10), Kiên Giang: (22/10), Khánh Hòa (29/10), Bắc Ninh (5/11), Hà Giang (12/11).

Ông Hirofumi Shiramatsu - Phó Tổng Giám đốc công ty Rohto-Mentholatum (VN) cho biết: “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và luôn cố gắng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín và phù hợp đặc tính người Việt. Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (VN) luôn đồng hành cùng xã hội với các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm góp phần nâng cao cuộc sống cho người Việt Nam”.
Theo đại diện Rohto-Mentholatum (VN), trên chặng đường tiếp theo Rohto-Mentholatum (VN) sẽ nỗ lực hơn nữa vì người tiêu dùng Việt, cùng Việt Nam vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Tấn Tài