Thêm một sự lựa chọn nữa cho ngày Valentine năm nay, đó là bộ nồi chảo Royal Elmich. Bởi ngoài hoa hồng, chocolate, quần áo, trang sức, …thì một bộ nồi chảo cũng là điều bất ngờ nhiều ý nghĩa với phái đẹp.

Ngày lễ tình nhân (Valetine) năm nay cũng trùng với dịp Tết nguyên đán, giơí mày râu luôn muốn lựa chọn được những món quà phù hợp, ý nghĩa để tặng người phụ nữ, người thương của mình. Ngoài hoa, chocolate, quần áo, trang sức,.. bạn có thể lưu tâm đến đồ gia dụng: nồi chảo, đồ làm bánh, hay một chiếc máy xay sinh tố,…cũng là món quà người vợ, người yêu mong đợi.

Những người phụ nữ hiện đại luôn biết cách tạo cho mình những niềm vui riêng từ nhà vào bếp và đến văn phòng. Hơn nữa, nấu ăn đang trở thành thú vui và nghệ thuật tao nhã của cuộc sống, khi mà dụng cụ nấu đang trở nên vô cùng công nghệ và sang trọng.

{keywords}
Tặng Royal Elmich để thay lời muốn nói cho ngày valentine.


Chị Dương (30 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) có chia sẻ: “Ngày sinh nhật, anh xã tặng chảo chống dính Royal Elmich làm mình bất ngờ và hạnh phúc lắm. Từ khi lập gia đình mình chỉ thích ngày lễ tết được tặng những gì thiết thực. Valentine này, mình đặt hàng luôn cho anh xã tặng bộ nồi Royal Elmich cho đủ bộ nồi chảo Royal”.

Phụ nữ đã kết hôn thường có tâm lý lựa chọn những món quà thiết thực, gần gũi với đời sống hằng ngày của gia đình. Đặc biệt là những món quà như đồ gia dụng cao cấp, đồ nhập khẩu... để làm công cụ giữ trái tim người chồng bằng những bữa ăn “chuẩn cơm vợ nấu”.

Cô Hương (45 tuổi, Quận 1, TP HCM) chia sẻ: “Hơn hai chục năm kết hôn nhưng chưa năm nào ông xã tặng hoa vì ông toàn tặng chảo, hết chảo lại đến nồi, rôì đồ nhà bếp. Vì chúng tôi rất coi trọng các bữa ăn đoàn tụ mỗi ngày và tôi thường hay khám phá các món mới nấu cho cả nhà và bạn bè thưởng thức. Ông xã bảo tôi là đầu bếp số 1 của ông. Bữa nay, ông cho xem Royal Elmich mà tôi thích liền”.

{keywords}
Royal Elmich có nhiều tính năng vượt trội giúp công việc nội trợ nhẹ nhàng hơn.


Ra mắt thị trường mới năm 2017 nhưng sản phẩm Royal Elmich không chỉ được những người nội trợ đích thực tin tưởng và sử dụng, Royal Elmich còn được chọn lựa là món quà sang, ý nghĩa để tặng người thân trong nhiều dịp lễ tết. Đó cũng là lý do vì sao Royal Elmich có những ngày “cháy hàng” trên nhiều điểm bán của sản phẩm gia dụng cao cấp Châu Âu Elmich.

Với những ưu điểm vượt trội Royal Elmich hứa hẹn sẽ chinh phục được chị em nội trợ cả ba miền Bắc -Trung -Nam. Khác với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, nồi chảo Royal Elmich được sản xuất với lớp phủ sứ tự nhiên 100%, Royal Elmich nói không với các chất hóa học gây ung thư (PFOA, APEO). Không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối về mặt sức khỏe, lớp phủ sứ tự nhiên tạo nên những liên kết vững chắc tạo độ bền chắc tuyệt vời.

{keywords}
Dòng sản phẩm của Royal có thể chịu chà nhám đến 100.000 lần hay sử dụng dụng cụ nấu bằng kim loại.


Dòng sản phẩm Royal Elmich còn có đáy từ hàn kín (full induction) sử dụng được trên tất cả các loại bếp từ mà không lo kén/không bắt từ. Bên cạnh đó, đáy từ full induction giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% vừa giúp giảm hóa đơn tiền điện vừa bảo vệ môi trường. Elmich mang đến món quà giá trị đến cho người tiêu dùng bằng việc cam kết bảo hành đến 25 tháng phần sứ. Đây là lời cam kết vàng cho người lựa chọn Royal Elmich.

{keywords}
Tặng người phụ nữ yêu thương Royal Elmich thay lời yêu thương.


Royal Elmich có 4 dòng sản phẩm khác nhau: Royal premium, Royal Deluxe Plus, Deluxe hay Classic với các kích thước khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Nếu bạn muốn tặng quà cho ngày lễ Valentine vừa mang giá trị thiết thực, vừa sang đẹp, vừa trúng gu của phần lớn chị em phụ nữ hiện đại, hãy để Royal Elmich giúp bạn.

Bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm Royal của Elmich trên web bán hàng online tại http://shop.elmich.vn và fanpage Elmich Việt Nam: https://www.facebook.com/ElmichVietNam

Lệ Thanh