Nếu chịu khó quan sát, rất dễ nhận ra sắc Xanh Coral đã dần len lỏi vào mùa lễ hội năm nay qua những “bộ cánh” lộng lẫy, những tấm thiệp thủ công, những vật dụng trang trí trong gia đình...

Nhân đôi an lành cùng món quà Xanh Coral

Lấy cảm hứng từ biển và trời, Xanh Coral mang đến sự an lành bình yên, tạo cho người nhìn một cảm giác thư thái. Đây cũng là điều mà mọi người mong ước dành cho nhau vào mỗi dịp Giáng Sinh.

Vì thế, chỉ cần một tấm thiệp nhỏ, một quyển sổ xinh xinh ghi vài lời chúc, một cái áo tinh tươm được gói trong hộp quà màu Xanh Coral mát mắt, cũng đủ để mang đến cho bạn bè nhiều bất ngờ thú vị.

Có thể nói, với những món quà ý nghĩa cùng cách gửi gắm nhiều thông điệp về sự an lành, hạnh phúc như thế này, bạn sẽ góp phần mang đến một mùa Giáng Sinh đáng nhớ và những niềm vui nhân đôi cho người thân, bạn bè.

{keywords}

Thổi làn gió mới cho Giáng Sinh bằng những món quà Xanh Coral độc đáo

Không chỉ vậy, niềm vui cũng sẽ nối tiếp niềm vui khi các bạn tự tay trang trí không gian Giáng Sinh của gia đình mình. Những ánh đèn chớp nháy được giăng trên cây thông, kết hợp cùng vài quả châu Xanh Coral nhã nhặn sẽ góp phần mang đến điều may mắn cho bạn và những người thân yêu.

Trang nhã với thời trang Xanh Coral

Màu sắc chủ đạo chiếm lĩnh thị trường thời trang thu đông năm nay là những gam màu nhẹ nhàng, không quá chói loá nhưng cũng không kém phần cá tính và thu hút như màu xanh mồng két, hồng ngọc trai,… được kết hợp tinh tế qua từng bộ trang phục, phụ kiện. Để làm phong phú thêm bảng màu sắc này, các bạn có thể chọn Xanh Coral vì vừa bảo đảm được tính tao nhã, vừa phù hợp với tiết trời trong lành của mùa Giáng Sinh.

{keywords}

Thời trang Xanh Coral mang lại cảm giác ấp áp trong khí trời se lạnh cuối năm

Chắc chắn với bộ sưu tập tông màu Xanh Coral từ mắt kính, khăn len, túi xách, giày, mũ,… cùng những bộ trang phục lộng lẫy, các bạn sẽ nổi bật một cách sang trọng và đẳng cấp trong những buổi tiệc tất niên hay những bữa tiệc Giáng Sinh cùng người thân và bạn bè.

Kết nối yêu thương cùng phụ kiện công nghệ Xanh Coral

Không chỉ mang màu sắc tượng trưng cho sự yên bình, trầm ấm; Galaxy S7 edge Xanh Coral còn mang trong mình sứ mệnh gắn kết gia đình, bạn bè, đặc biệt là “nửa kia”. Với khả năng kết nối với các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy, Galaxy S7 edge giúp tái hiện những hình ảnh, thước phim 360 độ độc đáo qua Gear VR.

Mọi khoảng cách địa lý gần như bị xóa nhòa, một mùa cuối năm ấm áp và sum vầy lại trở về nhờ sự hỗ trợ của những trợ thủ công nghệ đắc lực.

{keywords}

Galaxy S7 edge Xanh Coral trở thành điểm nhấn cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ

Bên cạnh đó, Xanh Coral xuất hiện, mang đến niềm vui, sự an lành cho mọi người. Xanh Coral đến cùng bạn trong dịp Giáng sinh năm nay, giúp bạn tạo ấn tượng một cách thanh lịch tao nhã nhưng vẫn rất đẳng cấp sang trọng. Xanh Coral đồng hành cùng bạn trong những bộ trang phục dạo phố hay những buổi tiệc tối lung linh, giúp bạn toả sáng và nổi bật. Hãy sở hữu chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Xanh Coral ngay từ bây giờ để cùng khuynh đảo mùa Giáng Sinh 2016 và đón đầu xu hướng 2017.

Chủ sở hữu Samsung Galaxy S7/S7 edge sẽ nhận được các ưu đãi đặc quyền từ gói dịch vụ Samsung Elite, bao gồm: ngày thứ 7 tuyệt vời với ưu đãi tại hệ thống rạp CGV và chuỗi cà phê The Coffee Bean and Tea Leaf; sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cùng người thân; nhận gói ưu đãi Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm game).

Tấn Tài