Hương xuân tràn ngập khắp mọi ngõ ngách tại các TTTM & Đại siêu thị của LOTTE Mart. Không chỉ xuất hiện hình ảnh mai đào, tại đây còn có những khu vực thiết kế đặc trưng giúp mọi người thỏa thích chụp ảnh tạo dáng đầu xuân.

{keywords}
Góc chụp ảnh đáng yêu dịp đầu năm mới

Ở đây còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như: tặng chữ thư pháp, làm kim chi (cùng thử thách tài nấu nướng với các đội thi khác nhau - áp dụng vào ngày 10-11/2/2018), tặng bánh chưng năm mới (dành cho 200 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trong khu vực siêu thị tự chọn của LOTTE Mart từ 1 triệu đồng - được áp dụng vào ngày mở cửa đầu tiên của năm mới ), viết điều ước lên cây tài lộc…

{keywords}
Những hình ảnh tươi vui của khách hàng khi nhận được lời chúc đầu năm.

Dự kiến nhu cầu mua sắm tết tiếp tục tăng mạnh trong dịp trước và trong Tết, việc chuẩn bị hàng hóa đa dạng là một trong những điểm cốt lõi tại đây. Từ trái cây, thực phẩm, bánh mứt, giỏ quà Tết đến các mặt hàng đồ diện, gia dụng, thời trang…đều được tăng cường nhằm tối đa sự lựa chọn cho khách hàng mua sắm.

{keywords}
Tết về cùng LOTTE Mart

Gian hàng trưng bày mâm ngũ quả: Mãng cầu, Sung, Dừa, Đu đủ, Xoài, …; khu vực Delica với các thực phẩm dành cho mùa Tết: Gà hấp cúng, Chân giò hầm, khổ qua dồn thịt, thịt kho tàu…vừa đơn giản vừa tiện dụng cho ngày Tết thêm trọn vẹn.

{keywords}
 

Khu vực trưng bày giỏ quà đa dạng và đẹp mắt theo nhiều mẫu và mặt hàng khác nhau với giá dao động từ 68.600đ đến 1.250.000đ đặc biệt còn có dịch vụ gói giỏ quà theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.

{keywords}
 

LOTTE Mart nay đã có SPEED LOTTE - mua sắm thông qua ứng dụng trực tuyến. Nếu không có nhiều thời gian đến trực tiếp tại các cửa hàng, bạn có thể mua sắm trực tuyến vừa đảm bảo chất lượng - uy tín lại tiết kiệm thời gian mà còn nhận được nhiều ưu đãi giành riêng cho khách hàng mua online.

Thu Hằng