Một cái Tết với người phụ nữ của gia đình sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ từ chồng, các thiết bị gia dụng và một chiếc máy giặt ‘định mua’ và khi mua thật lại mang đến những niềm vui bất ngờ…

‘Giặt tay rất cực, tôi cũng định mua lâu rồi’

Đó là điều mà anh Nguyễn Văn Thu (Tuyên Quang) - khách hàng may mắn trúng giải thưởng tuần đầu tiên của chương trình “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”chia sẻ. Đây là giải thưởng do ngành hàng Điện Gia dụng Samsung tổ chức với giải thưởng tuần trị giá 150 triệu đồng gồm các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa...

Anh Thu cho biết thêm: “Cả hai vợ chồng đều là thợ đổ mái nhà nên việc giặt giũ hàng ngày của vợ khá vất vả, quần áo đi làm ngày nào cũng dính bê tông, phải ngâm rất lâu, vừa tốn công lại tốn khá nhiều thời gian cho việc giặt giũ. Nhà chỉ có 4 người, hai con nhỏ đi học, ai cũng ngày 2 - 3 bộ, quần áo bẩn mỗi ngày cũng không ít.” Thế là sau một khoảng thời gian “định mua”, cuối cùng hai vợ chồng cũng quyết định mua và thật may mắn khi trúng được giải thưởng này.

{keywords}
Anh Nguyễn Văn Thu (đứng giữa) trúng giải tuần giá trị khi mua sản phẩm máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV tại Điện máy xanh Quang Trung, Tuyên Quang

“Hai đứa nhỏ được chăm chút nhiều hơn, nhà cửa cũng tươm tất hơn”, anh Thu chia sẻ niềm vui của gia đình nhỏ trước sự thay đổi trong tuần đầu tiên có máy giặt.

Và bạn có biết, không chỉ công dụng từ sản phẩm mà chính sự thay đổi tích cực của mọi gia đình, niềm vui của họ mới chính là giá trị to lớn nhất Samsung mong muốn mang đến cho khách hàng. Những “trợ thủ thầm lặng” của Samsung luôn sát cánh giữ lửa hạnh phúc cho mọi gia đình Việt.

Đón quà năm mới bất ngờ từ Samsung

Không khí Tết đã bắt đầu rộn ràng khắp nẻo! Bạn sẽ làm gì để tận hưởng trọn vẹn hơn những phút giây yêu thương bên gia đình dịp Tết này? Cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, đi chúc Tết ông bà người thân hay cùng nấu những món ăn ngon rồi ngồi quay quần bên mâm cỗ đón Tết?

Và bạn muốn... chỉ cần tốn 5 phút để phơi quần áo, đi chợ 1 lần dùng cho cả tuần mà thức ăn vẫn tươi ngon, giàu dinh dưỡng! Hãy rinh ngay về nhà những trợ thủ đắc lực nhất như máy giặt, tủ lạnh hay lò vi sóng để Tết này cả gia đình bớt tất bật, dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

{keywords}
Với “Công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương”, sản phẩm điện gia dụng Samsung luôn là trợ thủ đắc lực giúp việc nhà cho phụ nữ

Để có “trợ thủ” ngay trong mùa Tết 2018 này, bạn hãy nhanh tay rinh các sản phẩm điện tử gia dụng “thấu hiểu lòng người” của Samsung! Đặc biệt, khi mua sắm trong thời điểm này, phụ nữ sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi “Tết giàu Sung túc, Nhà giàu Yêu thương” của Samsung.

{keywords}

Chương trình“Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” được áp dụng từ ngày 8/12/2017 đến 11/2/2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Ngoài cơ hội giành giải Đặc biệt 1 tỉ đồng và các giải thưởng tuần hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị.

Thông tin chi tiết, truy cập website http://www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/da/ hoặc liên hệ hotline 1800 588 889

Thu Hằng