{keywords}
 Vừa qua, hơn 50 nhân viên Sanofi khối nhà máy và văn phòng đã cùng chung tay tham gia hoạt động trồng cây tại nhà máy Sanofi để hưởng ứng chương trình “Vì một tương lai xanh” do công ty phát động.

Hoạt động trồng cây diễn ra với số lượng lớn cây xanh, cây ăn trái được ươm mầm ngay trong khuôn viên rộng 225 mét vuông tại nhà máy Sanofi và được chính nhân viên tại đây chăm sóc nhằm xây dựng hệ sinh thái xanh cho nhà máy. Trồng cây là hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ thiên nhiên và bảo tồn đa dạng sinh học, được Sanofi ủng hộ và phát động qua nhiều hoạt động thiết thực.

{keywords}
 Nhân viên Sanofi hứng khởi tham gia hoạt động trồng cây vì môi trường tại nhà máy Sanofi.

Để vận động tài chính cho hoạt động này, một chương trình gây quỹ đã được phát động đến hơn 1.200 nhân viên Sanofi, khuyến khích mỗi người tự trồng cây và đăng ảnh lên mạng xã hội Facebook. Với mỗi bức hình được đăng của người tham gia, Sanofi đóng góp số tiền 300 nghìn đồng tương ứng vào quỹ trồng cây. Sau chương trình tổng số tiền trong quỹ đã lên đến gần 200 triệu đồng.

{keywords}
Mỗi cây xanh được ươm mầm là sự góp sức của các nhân viên Sanofi với kỳ vọng góp một phần vào chiến dịch phủ xanh Trái Đất trên toàn cầu.

Ngân sách trong quỹ này cũng được Sanofi phân bố cho việc trồng 100 cây xanh tại 5 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, nhằm mang lại bóng mát cho khuôn viên các bệnh viện. Thông qua hoạt động này, Sanofi mong muốn lan tỏa thông điệp đến cộng đồng cũng như thể hiện cam kết “Vì một tương lai xanh” của Tập đoàn tại Việt Nam.  

{keywords}
 Sanofi thực hiện và lan toả cam kết “Vì một tương lai xanh” tại các bệnh viện.

 

{keywords}
 Trong tương lai, tập thể nhân viên Sanofi dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô dự án “Vì một tương lai xanh”cũng như triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác cho môi trường và cộng đồng.

“Thực hiện trách nhiệm xã hội là cách thức hồi đáp ý nghĩa cho sự phát triển của Việt Nam, vùng đất mà Sanofi đã phát triển lâu dài trong hơn 50 năm qua. Các hoạt động đơn giản như trồng cây được góp công và sức bởi chính đội ngũ nhân viên của công ty vừa đem đến nhiều giá trị ý nghĩa, vừa gợi lên sự hứng thú và niềm vui cho người lao động” - ông Haissam Chraiteih, Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương chia sẻ.

Doãn Phong