- Tổng Cục du lịch Singapore  đã công bố chương trình hỗ trợ du khách Việt Nam đến thăm Singapore nhân kỷ niệm 50 năm thành lập đảo quốc này. Thông tin buổi họp báo 14/4 tại TP.HCM.

Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31/7/ 2015 du khách Việt Nam tham gia chương trình này khi mua sắm thời trang, ăn uống, di chuyển bằng xe buýt… ở những cửa hàng đối tác của chương trình tại Singapore sẽ được giảm giá từ 5-10% từ chương trình “Singapore Superpass”.

{keywords}

Edward Koh, GĐ Điều hành khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore thông tin tại buổi họp báo. (Ảnh: Ngọc Chính)

Một trong những lý do tiêu biểu giúp Singapore trở thành điểm đến lý tưởng chính là những phát triển mới mẻ góp phần tái định hình những điều đã làm nên thương hiệu cho đất nước như sự đa dạng về văn hóa, không gian đô thị xanh, và những món ẩm thực khó quên.

Ví dụ như Vịnh Marina,điểm tham quan ưa thích của du khách tại Singapore. Khu vực sang trọng và hiện đại này được ví như một "khu vui chơi cho cả gia đình", Hơn thế nữa, đây là nơi bạn có thể tìm thấy khu nghỉ dưỡng tích hợp Marina Bay Sands nổi tiếng, cùng Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay) rộng 101 hectare, với những mái vòm kính khổng lồ.

Thêm vào đó, hệ thống giao thông của Singapore đang ngày càng được cải tiến, với những trạm tàu điện ngầm (MRT) mới và mạng lưới tàu điện ngầm được mở rộng giúp chuyến thăm quan của bạn ở Singapore thuận tiện hơn.

Ngày hội hoa Tulip

Sự kiện rất được mong đợi Tulipmanianày sẽ trở lại Gardens by the Bay từ ngày 30 tháng 3 đến 10 tháng 5 năm 2015 – du khách sẽ đắm chìm vào khung cảnh đầy màu sắc của những câu chuyện cổ tích với 25.000 bông hoa Tulip khoe sắc rực rỡ.

Du khách có thể chiêm ngưỡng những loài hoa Tulip đầy quyến rũ như hoa "Red Riding Hood" đỏ thắm, hoa "Purple Prince" tím biếc, và hoa "Orange Princess" vàng cam

Lễ hội Ẩm Thực Thế giới

Lễ hội Ẩm Thực Thế giới hàng năm là một lễ hội ẩm thực đặc sắc, mới mẻ, tập trung vào những món ăn và thức uống hàng đầu thế giới.

Đây là lễ hội ẩm thực cao cấp hàng đầu Đông Nam Á, nơi mà bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, từ những bữa ăn tối với rượu vangđến những bữa ăn theo chủ đề khác nhau, hay bữa ăn theo phong cách của những người nổi tiếng.

Đây là lúc bạn có thể bước vào các nhà hàng nổi tiếng nhất ở Singapore – như Bacchanalia Singapore, Hua Ting, Gattopardo Ristorante Di Mare, nhà hàng Majestic và Tippling Club –để thử những thực đơn đặc biệt cũng như sự kết hợp độc đáo giữa các đầu bếp Singapore và những đầu bếp trứ danh khác,đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ngọc Chính