- Một gia đình ở miền Nam Trung Quốc đã buộc phải chuyển nhà 6 lần trong vài năm qua vì nuôi lợn 150kg làm thú cưng.

Gia đình một người phụ nữ ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã buộc phải chuyển nhà 6 lần kể từ khi nuôi lợn làm thú cưng vì hàng xóm than phiền tiếng lợn ngáy về đêm khiến họ không ngủ được.

{keywords}
“Thú cưng” nặng 150kg khiến gia chủ phải chuyển nhà liên tục vì hàng xóm than phiền.

Người phụ nữ này mua một con lợn nhỏ nặng 4kg hồi 7 năm trước với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của người bán rằng đây là con lợn cảnh, nó sẽ không thể tăng cân hoặc lớn thêm.

Tuy nhiên, chú lợn tăng cân nặng và kích thước rõ rệt chỉ sau một tháng. Chú ta ăn mọi thứ cô chủ đưa cho, từ bim bim, rau củ, hoa quả, đồ uống. Và chỉ sau 6 tháng, chú lợn đã đạt cân nặng 20kg. 

Lúc này người phụ nữ mới phát hiện ra mình bị lừa, đây không phải lợn cảnh để nuôi làm thú cưng, tuy nhiên, họ lại không muốn cho chú lợn đi nên tiếp tục nuôi.

Sau 7 năm nuôi dưỡng, hiện con “thú cưng” đã đạt cân nặng tới 150kg.

{keywords}
Chú lợn có giường ngủ riêng trong nhà.

Chú lợn được cô chủ sắm cho một tấm đệm để ngủ trong nhà, thường xuyên tắm vòi sen để loại bỏ mùi hôi. “Chúng tôi tắm cho nó 2-3 lần mỗi tuần, tắm thường xuyên hơn vào mùa hè”, em trai của chủ nhà cho biết.

Tuy nhiên, hàng xóm liên tục than phiền về tiếng ồn do chú lợn gây ra nên gia đình này đã bị buộc chuyển nhà 6 lần kể từ khi nuôi “thú cưng” 150kg này. Trong lần chuyển nhà gần đây nhất, gia đình này phải thuê 5 người để di chuyển chú lợn.

Tiếc quả xoài chua, bảo vệ sập 'bẫy tình' quý bà phòng gym

Tiếc quả xoài chua, bảo vệ sập 'bẫy tình' quý bà phòng gym

"Cứ vài hôm, người phụ nữ lại mua cân xoài chua rồi mang xuống mời bảo vệ ăn cùng. Không thể ngờ, vì miếng xoài ấy người bảo vệ già đã phải mất việc và bán xới khỏi căn nhà gắn bó bao nhiêu năm...", anh Thắng kể.

Chiêu độc giúp tỷ phú Sài Gòn đánh bật các đối thủ

Chiêu độc giúp tỷ phú Sài Gòn đánh bật các đối thủ

Mặt tiền dãy nhà cũ kỹ trên đường Kim Biên có nhiều biển hiệu. Nằm lu mờ trong số các biển hiệu đó là hình ảnh người phụ nữ Nam bộ. Mấy ai còn biết nơi đây chính là trụ sở của công ty dầu và xà bông Việt Nam...

Kim Minh (Theo SCMP)