- Bạn có thể sẽ muốn kết hôn với chồng tôi - nữ nhà văn đặt tiêu đề cho bức thư nói về những điểm tốt của chồng mình với hi vọng tìm được cho anh một người đồng hành mới sau khi cô ra đi.

Amy Krouse Rosenthal, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy tại Mỹ, đã kết hôn và sống hạnh phúc với chồng mình, Jason, được 26 năm.

Bất hạnh thay, năm 2015 cô phát hiện mình bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Cô nhận hung tin trước ngày cô và chồng tổ chức tiệc mừng “trở lại làm vợ chồng son” với chuyến đi đến Nam Phi khi đứa con út trong ba người con đã trưởng thành và rời khỏi nhà. Giờ đây cô đang cận kề những ngày cuối cùng của đời mình.

{keywords}

Nữ nhà văn nổi tiếng Amy Krouse Rosenthal đang ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư buồng trứng.

Muốn tìm cho chồng một người đồng hành mới sau khi cô ra đi, Amy đã viết một bức thư kể về những ưu điểm của chồng với tiêu đề “Bạn có thể muốn kết hôn với chồng tôi”. Cô gọi đây là “hồ sơ hẹn hò online” của chồng.

“Sắp đến lúc tôi phải ra đi rồi. Tôi cần phải nói điều này khi tôi còn gây được sự chú ý từ mọi người và tim vẫn còn đập”, Amy nói.

“Tôi đã kết hôn với người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp trong 26 năm qua. Tôi cũng đã lên kế hoạch để ở bên nhau ít nhất 26 năm nữa”, Amy chia sẻ trước khi tiết lộ rằng chồng mình là mẫu người đàn ông khiến phụ nữ dễ “đổ”.

Amy gặp chồng mình vào một ngày tình cờ năm 1989 và ngay lập tức cô biết rằng anh chính là một nửa của đời mình.

Amy miêu tả chồng mình là một người sành ăn mặc, một vũ công giỏi, một người cha tuyệt vời và một đầu bếp tài ba.

{keywords}

Amy muốn tìm người đồng hành cho chồng sau khi cô qua đời.

“Sau một ngày dài làm việc, không gì ngọt ngào hơn là ngắm anh ấy mở cửa bước vào nhà, đặt một túi thực phẩm lên bàn, và đem lại niềm vui cho tôi bằng dầu ô lưu và những thanh pho mát ngon mà anh mua để chuẩn bị cho bữa tối”, cô viết.

Một sáng chủ nhật khác, Jason lại tạo bất ngờ cho vợ bằng cách sử dụng các đồ dùng có sẵn trong bếp như chuối, thìa, muỗng để tạo một khuôn mặt cười bên cạnh cốc cà phê chuẩn bị sẵn cho vợ.

“Tôi đang gói món quà này (bức thư) vào đúng Ngày Lễ tình yêu, và tôi mong rằng, người thích hợp nhất đọc được bức thư này sẽ tìm Jason và một câu chuyện tình bắt đầu”, Amy viết.

“Với tất cả tình yêu, Amy”, cô kết thúc bức thư bằng lời khẳng định sự chân thành của mình.

'Nếu biết điều, căn nhà 3 tầng này vẫn là của mẹ con cô'

'Nếu biết điều, căn nhà 3 tầng này vẫn là của mẹ con cô'

 Vợ 10 năm cun cút ở nhà làm ô sin không công vậy mà chồng tôi vẫn ngoại tình. Tôi nghĩ số mình đen đủi, sinh toàn con gái nên chấp nhận để anh ta bồ bịch.

Chồng rắc thính 'săn' bồ, vợ 'ngây thơ' sa lưới

Chồng rắc thính 'săn' bồ, vợ 'ngây thơ' sa lưới

Tôi nhìn vào chiếc khăn đỏ của vợ, vợ nhìn vào bông hồng trên tay tôi, cả hai chết điếng không thốt lên được lời nào…

Bức thư đặc biệt nữ nhà báo gửi chồng tương lai

Bức thư đặc biệt nữ nhà báo gửi chồng tương lai

Lindsay Tigar, một tác giả, biên tập viên, blogger sống ở New York, Mỹ đã viết một bức thư cho chồng tương lai của mình nói về những thứ cô kỳ vọng ở người bạn đời.

Kim Minh (Theo Stylist)