Ở tuổi 90, sau 7 thập kỷ bên nhau, cặp đôi hạnh phúc mới có dịp thực hiện bộ ảnh cưới đã ao ước bấy lâu.

Nữ tiếp viên hé lộ bí mật trong quán cắt tóc không một sợi tóc

Bấy giờ Hồng mới hiểu tại sao tiệm tóc mở cửa suốt cả ngày, khách ra vào nườm nượp nhưng đến chiều quét nhà không có một cọng tóc. Trong khi đó, vừa lúc má chị nhắn lên cần tiền khám bệnh thế là Hồng nhắm mắt đưa chân...

Ông Ferris 90 tuổi và bà Margaret kém ông một tuổi, ở Louisiana vừa kỷ niệm 70 năm ngày cưới đầu tháng 12 vừa qua. Ông bà gặp nhau và yêu nhau từ thời trung học, đám cưới của họ diễn ra năm 1946 chỉ vẻn vẹn trong 15 phút và không vị khách nào có máy ảnh để giúp họ lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng ấy cả.

{keywords}

70 năm trôi qua, cặp đôi vẫn luôn ao ước có một bộ ảnh cưới để lưu giữ tình yêu của họ. 

70 năm trôi qua, cặp đôi vẫn luôn ao ước có một bộ ảnh cưới để lưu giữ tình yêu của họ. Cháu gái của cặp đôi đã giúp ông bà mình biến ước mơ thành hiện thực bằng cách nhờ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lara Carter thực hiện bộ ảnh.

“Bạn có thể thấy tình cảm sâu đậm ông bà dành cho nhau thông qua những cử chỉ, ánh mắt, nụ cười họ dành cho nhau từ bức ảnh này đến bức ảnh khác. Họ là minh chứng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc đúng nghĩa. Họ vẫn đang sống trong ngôi nhà họ tự xây dựng từ 65 năm năm trước.

{keywords}

Họ không giàu, nhưng có rất nhiều điểm chung: Họ đều yêu con cái, đều hăng say lao động và có khiếu hài hước”, nhiếp ảnh gia chia sẻ sau khi thực hiện bộ ảnh cưới cho cặp đôi 90 tuổi.

Xem thêm một số bức ảnh trong bộ ảnh cưới đặc biệt của cặp đôi 90 tuổi:



{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phận đàn bà bị 'cầm tù' sau thân xác đàn ông của một giáo viên

Là thầy giáo đạo mạo trên bục giảng nhưng với Tuấn, đó chỉ là một bộ phim dài tập, còn anh là diễn viên đang cố gắng hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất mà thôi...

Bên trong phố đèn đỏ: Mỹ nữ bật khóc vì khách oái oăm

Nhắc đến phố đèn đỏ Thái Lan, người ta chỉ nghĩ đến những trò mua vui và nền công nghiệp mại dâm khét tiếng thế giới. Ít ai biết rằng, đằng sau những con phố với ánh đèn mờ là những câu chuyện rất đời, rất người.

Tuần trải nghiệm rùng mình ở phố đèn đỏ lớn nhất thế giới

Pattaya, Thái Lan là khu đèn đỏ lớn nhất thế giới với khoảng 27.000 gái mại dâm. Đây không chỉ là điểm lui tới của những người có nhu cầu “bóc bánh trả tiền”, mà nhiều đàn ông phương Tây còn sang đây để kiếm vợ.

Kim Minh (Theo Dailymail)