- “Nhận được tin báo từ đồng nghiệp, người chồng lập tức đến nhà nghỉ để bắt quả tang vợ ngoại tình. Nào ngờ khi biết lý do, ông đờ đẫn, cúi mặt không nói nên lời”, anh Nguyễn Khắc Dũng nhớ lại.

Có thâm niên 5 năm làm lễ tân cho một khách sạn trên phố Tống Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), anh Nguyễn Khắc Dũng (33 tuổi, quê Nam Định) đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện bất ngờ.

Anh kể: “Cách đây 2 năm, khi tôi đang trong ca trực, một người người phụ nữ trẻ chưa đến 30 tuổi đi taxi đến cửa khách sạn. Sau khi xuống xe, cô ta liền tiến về phía quầy lễ tân lấy phòng rồi đi thẳng lên tầng 5.

Sau đó, một chiếc taxi khác đỗ trước cửa khách sạn. Vừa bước ra khỏi xe, một nam thanh niên trẻ tuổi, ăn mặc khá sành điệu cũng tiến tới quầy lễ tân hỏi han rồi gọi điện thoại cho cô gái kia và đi thẳng lên tầng 5.

Chừng 30 phút sau, một người đàn ông khác khoảng 40 tuổi đi xe máy đến. Dáng vẻ vô cùng thiểu não, ông ta tiến vào quầy lễ tân nài nỉ tôi xem danh sách. Mục đích ông ta muốn xác minh chuyện vợ cùng bồ vừa vào thuê phòng nhà nghỉ tại đây.

Khi thấy nhân viên có phần do dự, ông ta cho biết, do vừa nhận được tin nhắn từ một người đồng nghiệp nên muốn “bắt tại trận” đôi "gian phu dâm phụ”.

{keywords}
Ảnh minh họa

Anh Dũng kể tiếp: “Người đàn ông kia tâm sự rằng, ông ta 45 tuổi còn vợ chỉ mới 25. Họ qua mai mối, mới kết hôn được 3 năm và có một cô con gái.

Vì lấy vợ trẻ nên ông vô cùng chiều chuộng. Chị chỉ việc ở nhà, tiền tiêu rủng rỉnh, không phải lo nghĩ gì.

Tuy nhiên điều không may mắn là họ không hòa hợp chuyện chăn gối. Người chồng không có nhu cầu nhiều nhưng vợ thì trái ngược hoàn toàn. Chị luôn háo hức, nồng nhiệt, khi chồng không đáp ứng được thì tỏ ra thất vọng”, anh Dũng nói".

Thời gian sau, một ngày, người vợ trẻ thông báo phải đi công tác mấy hôm. Dù đã được nhiều người cảnh báo về một mối quan hệ mập mờ của vợ với một thanh niên trẻ nhưng người chồng vẫn một mực tin tưởng vợ. Tuy nhiên, người phụ nữ ấy đã làm ông thất vọng.

Đến đây, biết quy định của khách sạn nghiêm ngặt, không cho khách tự ý lên phòng, không tiết lộ bí mật của khách nên ông ta đã chủ động xin ngồi ở phòng lễ tân chờ cặp đôi xuống.

Anh Nguyễn Khắc Dũng cho biết: “Lúc đó, tôi có khuyên ông ta nên bình tĩnh. Nếu đồng nghiệp báo nhầm thì không hay khi vợ ông biết chuyện. Tuy nhiên ông ta nói trước khi đến đây, ông ta cũng đã gọi điện thoại nhưng vợ không nhấc máy. Ông ta chỉ biết làm cách này mong các nhân viên thông cảm.

30 phút sau, cặp đôi bắt đầu xuống trả phòng. Thấy vợ, ông ta đứng phắt dậy, định lao vào đánh. Người vợ bị bắt quả tang ngoại tình, cứ tưởng sẽ hoảng hốt quỳ xuống van xin chồng tha thứ nhưng lại tỏ thái độ khác. Chị điềm nhiên bảo nhân tình: “Anh đi ra ngoài trước cho vợ chồng em nói chuyện chút”.

Sau đó chị ta quay lại nhìn chồng và đanh mặt nói: “Anh còn cả trò đi rình mò thế này cơ à? Anh có biết vì sao tôi ngoại tình không, cũng vì anh không đáp ứng được thôi. Thế thì sống với nhau làm gì nữa?'.

Chết điếng với những lời tuyên bố hùng hồn của vợ ông ta dường như bất động rồi lầm lũi cất bước ra về. 

Câu chuyện sau đó kết thúc ra sao thì tôi cũng không rõ bởi họ đã kéo nhau đi nơi khác giải quyết. Chỉ biết rằng một thời gian dài, tôi vô cùng ám ảnh với tình huống oái oăm này”, anh Dũng tâm sự.

Cái kết đẹp cho mối tình nhà nghỉ của quý ông và bạn gái

Cứ đều đặn một tuần 3 lần, người đàn ông 72 tuổi trong bộ quần áo thể thao lại xuất hiện ở cửa nhà nghỉ vào lúc 5 giờ sáng…

Quý bà 10 năm hẹn hò 'phi công trẻ' ở nhà nghỉ

Mỗi lần đến nhà nghỉ, cậu đều cầm túi xách, ôm eo người tình nhiều tuổi một cách ân cần. Còn người phụ nữ đi cùng như biến thành con mèo bé nhỏ, nũng nịu mặc nhiên cho "phi công trẻ" cưng nựng...

Thanh Hải