Một vụ tai nạn hy hữu xảy ra trong đám cưới tại Liban khi chú rể cao hứng đã bắn súng chỉ thiên để ăn mừng, nhưng vô tình mất kiểm soát khiến khẩu súng bắn trúng một thợ chụp ảnh.

Sự việc xảy ra trong một lễ cưới tại thị trấn Bteghrin (Liban) và được một khách mời ghi lại được bằng điện thoại di động cho thấy chú rể đang ngồi trên bàn và cầm khẩu súng AK47 bằng một tay, vây quanh bởi những vị khách của bữa tiệc.

{keywords}
Chú rể cầm súng bắn lên trời trước khi mất kiểm soát và bắn nhầm một thợ chụp ảnh trong tiệc cưới của mình

Cao hứng với ngày vui của mình, chú rể đã dùng khẩu súng bắn chỉ thiên để ăn mừng, tuy nhiên sức giật của khẩu súng khi nhả đạn đã khiến chú rể mất kiểm soát, làm cho khẩu súng bị chệch hướng và bắn xuống bàn ăn, khiến thức ăn bay lên tung tóe và một viên đạn lạc đã trúng vào một thợ chụp ảnh ở gần đó.

Nạn nhân đã được những người có mặt tại bữa tiệc đưa vào bệnh viện để chữa trị.

“Người thân của chú rể có mặt tại lễ cưới đã nhanh chóng mang nạn nhân vào bệnh viện”, Michel Chahine, Giám đốc trung tâm y tế Bahnnes, nơi nạn nhân được mang vào cấp cứu, cho biết.

Tuy nhiên, điều đáng nói là một lúc sau khi nạn nhân được đưa vào bệnh viện để chữa trị, một số người thân của chú rể lại bất ngờ xuất hiện tại trung tâm y tế này để tấn công các bác sĩ đang điều trị cho nạn nhân. Một nhân viên y tế đã bị tấn công làm hỏng mắt và phải phẫu thuật trong vài ngày tới.

“Tôi thực sự không thể giải thích được tại sao họ lại làm như vậy. Họ mang nạn nhân đến đây vì hậu quả do hành động của mình, sau đó họ lại tấn công những người đang cứu chữa cho nạn nhân”, bác sĩ Chahine cho biết thêm.

Các bác sĩ sau đó đã thông báo sự việc đến cảnh sát, một số kẻ gây ra sự việc đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao những người này lại tấn công các bác sĩ.

Việc sử dụng súng để ăn mừng trong các lễ cưới hoặc mừng chiến thắng trong các sự kiện thể thao là điều khá phổ biến tại các quốc gia Trung Đông, tuy nhiên tập tục này đã gây ra cái chết của nhiều người và các nhà chức trách cho tới nay vẫn chưa có biện pháp gì để ngăn chặn.

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Khi cô dâu, chú rể là tiểu thư, công tử của 2 gia đình giàu có nhất nhì nước Nga thì số tiền mà họ chi cho đám cưới quả là một con số không tưởng - 10 triệu đô la Mỹ.

Đặc sắc đám cưới người Dao đỏ

Đặc sắc đám cưới người Dao đỏ

Đám cưới người Dao đỏ với những phong tục rất riêng, được lưu truyền đến ngày nay.

(Theo Dân trí)