Theo Daily Mail, do gặp áp lực trong cuộc sống, một cô gái 19 tuổi người Pháp đã quyết định tới câu lạc bộ đêm tên O’Club với nhóm bạn. Tại đây, cô không sử dụng bất kỳ đồ uống hay chất kích thích nào, chỉ đơn thuần vui vẻ để giải tỏa stress.

Khi bữa tiệc chuẩn bị kết thúc, cô bỗng lên cơn đau dữ dội và nằm ngay xuống sàn nhà. Khi nhận ra cô sắp sinh con, những người có mặt tại quán lập tức gọi xe cứu thương và cùng nhau hỗ trợ sản phụ.

Co gai Phap bat ngo sinh con khi dang di bar hinh anh 1

Em bé được hạ sinh trên sàn nhảy của O'Club. Ảnh: O'Club.

“Lúc đó khoảng 5h30 sáng, câu lạc bộ đã gần đến giờ đóng cửa. Bỗng một nhân viên chạy vào văn phòng gọi tôi và báo cáo rằng có một việc khẩn cấp đang xảy ra tại sàn nhảy”, Marie-Helene, quản lý của câu lạc bộ đêm, chia sẻ.

“Rất may một nhân viên của tôi đã kịp thời gọi điện cho đường dây cấp cứu và được các bác sĩ hướng dẫn đỡ đẻ trên điện thoại, trong khi xe cứu thương trên đường tới”, cô nói.

Nói với 7news, Marie-Helene cho biết cô gái vẫn giữ được bình tĩnh mặc dù khá lo lắng. Mọi người có mặt lúc đó cũng lo cho sức khỏe của 2 mẹ con. "Tuy nhiên, chúng tôi đã phối hợp cùng nhau khá tốt và giúp sản phụ sinh con”.

Nhân dịp đặc biệt hiếm có này, câu lạc bộ đã quyết định đứa bé được vào O'Club miễn phí suốt đời.

Lý giải vì sao một người mẹ đang mang bầu mà vẫn đi bar tới sáng, quản lý cho biết cô gái trẻ gặp một vài khó khăn trong cuộc sống, đồng thời mong muốn chia tay tuổi thanh xuân trước khi làm mẹ nên đồng ý tới câu lạc bộ đêm cùng các bạn. Hiện nay, hai mẹ con hoàn toàn khỏe mạnh và đang hồi sức tại bệnh viện.

Co gai Phap bat ngo sinh con khi dang di bar hinh anh 2

Em bé đặc biệt này được vào O'Club miễn phí suốt đời. Ảnh: O'Club.

Vợ sinh con gái, Bùi Tiến Dũng thành ông bố vàng trong làng bỉm sữa

Vợ sinh con gái, Bùi Tiến Dũng thành ông bố vàng trong làng bỉm sữa

 Từ khi con gái ra đời, mỗi khi không phải tập luyện, thi đấu, Bùi Tiến Dũng đều tranh thủ thời gian chăm sóc vợ con.

Theo Zing