Mới đây, màn “ăn vạ” của nữ bệnh nhân người Trung Quốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người choáng váng.

{keywords}
Cởi đồ tại sảnh bệnh viện trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh

Vụ việc xảy ra tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một phụ nữ trung niên đã không hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của mình nên đến bệnh viện phẫu thuật trước đó để “ăn vạ”.

Nhân chứng tiết lộ bệnh nhân này từng nhiều lần đến viện phàn nàn rằng bộ phận phẫu thuật không hồi phục như mong muốn nhưng lại không nhận được câu trả lời xác đáng của các bác sĩ ở đây. Cô thậm chí còn từng nộp đơn khiếu nại về kết quả phẫu thuật.

{keywords}
Quần áo vứt la liệt trên mặt đất, người phụ nữ không ngừng la hét phẫn nộ

Đến ngày 20/11 vừa rồi, người phụ nữ này lại đến rồi trực tiếp cởi đồ ngay tại sảnh trước của bệnh viện. Không những thế, cô còn la hét với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên an ninh khi họ đề nghị mặc lại đồ.

{keywords}
Cảnh sát được gọi đến để giải quyết vụ việc

“Rất ít người cố gắng nói chuyện với cô ấy hay yêu cầu cô mặc quần áo dù thời tiết đang khá lạnh”, ông Xue, một người có mặt khi đó kể lại với phóng viên.

Ông Xue cho biết nhiều bệnh nhân đến thăm khám đã chứng kiến vụ việc, trong đó có cả những người dùng điện thoại quay lại. Không lâu sau khi diễn ra vụ “ăn vạ”, cảnh sát cũng được gọi đến hiện trường rồi áp giải người phụ nữ đi thẩm vấn.

Nam sinh thoát chết dưới gầm ô tô nhờ đeo ba lô

Nam sinh thoát chết dưới gầm ô tô nhờ đeo ba lô

Vụ việc hi hữu xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, khi một em học sinh đã may mắn thoát chết nhờ chiếc ba lô đeo trên lưng, dù bị ô tô cán chui xuống gầm.

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

“Đó là chuyến đi khiến tôi nhớ mãi. Nhớ vì gương mặt buồn tủi và bất lực của bà cụ và nhớ vì cách hành xử hung hăng, vô tình của những người thân trong gia đình”- chị Hường nhớ lại.

Chú chó 'gây bão' mạng với tài trượt ván đáng kinh ngạc

Chú chó 'gây bão' mạng với tài trượt ván đáng kinh ngạc

Rất nhiều người có mặt tại công viên tỏ ra bất ngờ khi thấy một chú chó đang đứng trên tấm ván, không sợ hãi lướt qua những khúc dốc.

(Theo Dân trí/Dailymail)