Cho rằng cô gái đi xe đạp điện không nhường đường, tài xế ô tô đã vượt lên ép dừng xe rồi tát mạnh vào má cô.

Nữ tài xế hoảng hốt vì túi rác 'trên trời bay xuống' vỡ kính ô tô

Nữ tài xế hốt hoảng khi phát hiện một túi rác chứa các vỏ chai bia từ đâu bay xuống khiến kính chắn gió của xe mình bị vỡ nát.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, nickname H.Đ đã chia sẻ câu chuyện xảy ra với chính em gái mình, người bị tài xế xe ô tô tát vào mặt khi không kịp nhường đường.

Trao đổi với PV, anh H.Đ - người chia sẻ câu chuyện trên cho hay, em gái anh tên là Th. đang vô cùng sợ hãi.

Anh H.Đ cho hay, vào khoảng 20h tối ngày 13/11. Lúc đó Th. em gái anh đang di chuyển trên đường Tây Sơn với một người bạn nữa của mình. Do đây là đoạn đường 2 chiều nên được ngăn bởi dải phân cách. Vì có ý định sang đường ngược chiều đối diện nên Th. đã chủ động chuyển làn để tiện đến điểm sang.

Cùng lúc này, người đàn ông đi xe ô tô màu trắng bks 30A…. đã bấm còi xin vượt, nhưng do đường đông nên Th. chưa thể nhường đường. Bực tức vì không vượt được, người đàn ông này đã đợi lúc đường vắng để vượt lên ép xe của Th. dừng. Sau khi ép được Th. dừng hẳn ở mép dải phân cách, người đàn ông trong xe đã tát rất mạnh vào má Th.

Một người bạn của cô gái cũng cho biết, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, Th. dù rất tức giận nhưng vì yếu thế nên chỉ chụp lại biển số xe ô tô, còn người đàn ông kia bỏ đi.

{keywords}
Chia sẻ được đăng tải trên mạng khiến nhiều người bức xúc

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động “nóng giận” của tài xế ô tô. Nhiều người cho rằng đánh một cô gái chỉ vì cô ấy chưa kịp nhường đường là điều không nên làm.

Nickname Thế Hoàng cho hay: “Theo mình đánh phụ nữ là sai. Dù bạn ấy chưa kịp nhường thì cũng nên có cách hành xử văn minh như nhắc nhở hơn là tát. Như vậy vừa phản cảm, vừa mất lịch sự”.

Nickname Đào Trường đồng ý kiến: “Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng đánh phụ nữ như vậy là không nên. Không ai ủng hộ hành động bạo lực đối với phụ nữ như vậy cả”.

{keywords}

Hình ảnh vụ việc được nickname H.Đ chia sẻ

“Đường Tây Sơn bé tẹo nhưng có dải phân cách. Bạn ấy chuẩn bị sang đường thì đi sát vào dải phân cách là đúng rồi còn đòi đánh nữa thì không hiểu nổi vị đại gia kia đang nghĩ gì”, Nickname Bảo An nói.

...

Trao đổi với VietNamNet, Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), cho biết, nếu đúng là người lái xe ô tô có hành vi tát cô gái vào mặt, người lái xe đó có thể sẽ bị xử phạt hành chính theo Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2013, cụ thể như sau:

Điều 5. Vi phạm quy định về trật tự công cộng

3. Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây:

e) Xâm hại hoặc thuê người khác xâm hại đến sức khỏe của người khác.

Thanh Hải