Ryan và Richielyn vốn là đồng nghiệp rồi trở thành người yêu của nhau. Ngày 7/1/2019, dưới sự chứng kiến ​​của các đồng nghiệp, Ryan đã cầu hôn thành công Richielyn. Hai người cũng đã tổ chức lễ đính hôn. Họ đặt ngày cưới là ngày 21/12 năm nay, nhưng Richielyn đã không đợi được đến ngày đó.

Được biết, Richielyn đã có thai ngay sau khi đính hôn. Nhưng niềm hạnh phúc ấy không kéo dài. Vào tháng 3 năm nay, Richielyn đã bị sảy thai đáng tiếc.

Cả cô và Ryan đều rất buồn, nhưng họ không muốn mọi người phải lo lắng nên nhanh chóng quay trở lại công việc.

Dần dần, ngày cưới đã đến gần. Ryan và Richielyn đã đi chọn váy cưới, địa điểm cưới và cả quà lưu niệm đám cưới. Mọi việc đã sẵn sàng thì Richielyn bất ngờ bị ốm.

{keywords}
Cặp đôi Ryan và Richielyn.

Tháng 10 vừa qua, bụng Richielyn to bất thường. Sau khi kiểm tra, cô không mang thai mà bị bệnh cổ trướng. Các bác sĩ đã lấy khối chất lỏng ra khỏi ổ bụng của cô.

Vài ngày sau khi trở về từ bệnh viện, Richielyn bị đau đầu dữ dội. Cô lại đến bệnh viện và được chẩn đoán bị viêm màng não lao, cơ hội sống sót là dưới 50%.

Sau vài ngày bị tra tấn bởi cơn đau đầu, Richielyn rơi vào tình trạng hôn mê. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho cô và ca phẫu thuật thành công. Nhưng Richielyn cuối cùng đã không thể sống sót. Cô ra đi vào ngày 3/12 khi chỉ còn hơn một chục ngày nữa là diễn ra đám cưới với Ryan.

Sau cái chết của Richielyn, Ryan rất buồn. Anh quyết định tổ chức đám cưới với Richielyn ngay tại đám tang của cô.

Trong đám cưới cũng là đám tang của bạn gái, anh mặc bộ đồ chú rể và mặc cho Richielyn chiếc váy cưới mà cả hai đã lựa chọn.

Khi đám tang kết thúc, Ryan không ngừng thương nhớ người bạn gái của mình. Anh gửi thư cho Richielyn mỗi ngày trên mạng xã hội. 

Nhiều người biết chuyện đã rơi nước mắt. Ai cũng thương xót và xúc động trước tình yêu của Ryan dành cho Richielyn. ‘Mặc dù họ không còn được ở bên nhau trong cuộc đời này, nhưng tôi hy vọng hai người sẽ gặp lại nhau ở kiếp sau và trở thành tri kỷ của nhau’, một người viết.

{keywords}
Sau đám tang của bạn gái, Ryan cũng đến thăm cô mỗi ngày.

 

Đám cưới của đôi trẻ trong phòng điều trị đặc biệt, nhiều người cảm động

Đám cưới của đôi trẻ trong phòng điều trị đặc biệt, nhiều người cảm động

Tại phòng điều trị đặc biệt, đám cưới chỉ diễn ra trong 10 phút, nhưng nụ cười của người bố đang mắc trọng bệnh đã khiến đôi trẻ hạnh phúc. 

 Linh Giang (Theo Q.Q)