- Khi con trai của chàng thiếu gia tròn 7 tuổi cũng là anh lúc quen cô gái tên Hoa, nữ ca sĩ hát ở phòng trà. Hoa khá đẹp, giản dị, lại ân cần khiến trái tim như đóng băng của Thành loạn nhịp. Sau những lần do dự, anh quyết định ngỏ lời yêu.

Từng tham gia tư vấn, hỗ trợ nhiều cặp đôi làm đám cưới, anh Nguyễn Việt Đức (SN 1980, Phó giám đốc một công ty tổ chức sự kiện) chia sẻ, trong quá trình làm việc, không ít những đám cưới đã để lại trong lòng anh nhiều kỷ niệm.

Trong đó phải kể đến vụ đám cưới giả đầy kịch tính của một gia đình ở Lạng Sơn.

Anh Đức kể, một ngày cuối tháng 10/2008, anh Lê Thành (35 tuổi, con trai của một vị đại gia nổi tiếng ở Lạng Sơn) tìm đến anh. Anh chàng này khá suy sụp, mệt mỏi, đến nhờ anh tư vấn làm đám cưới giả một cách nhanh nhất. 

Cách đây 7 năm, Thành quen vợ anh trong một bữa tiệc sinh nhật. Đám cưới diễn ra chóng vánh chỉ sau 4 tháng quen biết. Sau đó, họ có với nhau một người con trai. Cuộc sống của gia đình anh đang êm đềm, yên ả cho đến ngày tại họa ấp xuống khi vợ bị tai nạn giao thông và qua đời.

Buồn bã, anh lao vào công việc để quên đi thực tại. Nhưng càng quên, những kỷ niệm của anh và vợ trong quá khứ lại hiện về. Thương con, Thành tự hứa sẽ không đi bước nữa mà chăm con cho đến khi cháu trưởng thành.

Nhưng khi con trai Thành tròn 7 tuổi cũng là anh lúc quen cô gái tên Hoa - nữ ca sĩ hát ở phòng trà.

{keywords}
Thành là con trai của một giám đốc một công ty danh tiếng, sở hữu nhiều xe sang, bất động sản giá trị. Ảnh:Pinteres

Hoa khá đẹp, lại ân cần khiến trái tim như đã đóng băng của Thành loạn nhịp. Sau những lần do dự, anh quyết định ngỏ lời yêu.

Anh Đức kể tiếp: “Thành là con trai của giám đốc một công ty danh tiếng, sở hữu nhiều xe sang, bất động sản giá trị.  Trong khi đó hoàn cảnh nhà Hoa khá khó khăn khi bố mẹ làm nông nghiệp, dưới cô còn 3 người em đang tuổi đi học. Bởi vậy chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình đại gia phản đối gay gắt.

Bị ngăn cấm, Thành và Hoa phải yêu nhau trong âm thầm. Bề ngoài, Thành hứa với bố mẹ anh là đã chia tay Hoa nhưng thực ra vẫn hẹn hò.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của cặp đôi không qua nổi mắt của mẹ Thành. Vì không tin tưởng, bà đã thuê thám tử theo dõi mọi động tĩnh của con trai. Khi phát hiện con mình chưa chấm dứt tình cảm với cô gái hát phòng trà kia, bà ngất lên ngất xuống.

Nói nặng không được bà đánh vào tâm lý chuyện con trai Thành còn quá nhỏ, hơn nữa bà cũng có tiền sử bệnh tim. Nếu anh không nghe lời, bà sẽ từ mặt. Thương mẹ nhưng Thành cũng không đành để cô gái mình yêu phải chiụ thiệt thòi. Cuối cùng anh quyết định làm đám cưới giả để Hoa có một danh phận”.

Vị Phó giám đốc công ty sự kiện cũng cho biết thêm: “Sau nửa tháng, đám cưới của cặp đôi cũng diễn ra suôn sẻ. Trong ngày trọng đại, Hoa mặc váy cô dâu đi bên cạnh chồng. Bố mẹ Hoa vui mừng vì con gái lấy được tấm chồng tốt nên vô cùng xúc động”, anh Đức trải lòng.

Bố mẹ Thành biết con trai thuê người làm đám cưới thì tức giận. Họ gọi Thành về  và tuyên bố không nhận con dâu.

“Sau này có dịp đi Lạng Sơn, tôi được biết vợ chồng Thành sau đó phải đón con trai ra thuê một căn nhà khác để sống tạm. Họ sống vô cùng kham khổ. Khi cặp đôi có thêm hai người con nữa, bố mẹ anh mới đến để nhận cháu và bỏ qua chuyện cũ”, anh Đức nói.

Ngoài vụ đám cưới kịch tính trên, anh Đức cho biết anh cũng ấn tượng với một đám cưới diễn ra cách đây hai năm. Lần đó, anh tư vấn cho một cô gái tên Hồng (28 tuổi, quê Nghệ An) là nhân viên trong một công ty nước ngoài.

{keywords}
Phiếu đặt dịch vụ làm đám cưới tại công ty anh Đức. Ảnh: Thanh Hải

Một năm trước, Hồng tình cờ quen với chàng kỹ sư xây dựng người Hà Nội. Họ yêu nhau mặn nồng nhưng khi về ra mắt thì bị nhà trai phản đối. Chàng trai không dám cãi lời cha mẹ nên đã rũ bỏ cô để cưới một cô gái môn đăng hộ đối.

“Anh ta đưa cho Hồng vài triệu, đề nghị cô đi phá thai và mong không liên lạc nữa. Hồng không muốn bỏ con nên muốn làm đám cưới giả, che giấu mọi chuyện”, anh Đức kể.

“Sau đó, kịch bản đám cưới của Hồng được xây dựng với đầy đủ chú rể, bố mẹ chồng, họ hàng. Ngày cưới, chú rể cùng đoàn nhà trai đến đón cô dâu trong êm đẹp”, vị Phó giám đốc sự kiện cho hay.

“Hiện tại Hồng đã sinh con trai được hai tuổi. Thỉnh thoảng tôi vẫn liện lạc với cô để hỏi thăm sức khỏe. Hồng cho biết, cô sống vui vẻ, lạc quan và đang có tình yêu mới với một người đàn ông khác”, anh Đức nói.

Chi 30 triệu tổ chức đám cưới, thiếu gia đất Cảng thu về 3 tỷ tiền mừng

Chi 30 triệu tổ chức đám cưới, thiếu gia đất Cảng thu về 3 tỷ tiền mừng

“Chi 30 triệu đồng để thuê cô dâu tổ chức đám cưới, cậu công tử Hải Phòng đã nhận được tài sản trị giá 3 tỷ - tiền mừng cưới từ chính bố mẹ đại gia của mình…”, anh Đức chia sẻ.

Bí mật trong đám cưới bị lộ, đại gia ngành than tái mặt

Bí mật trong đám cưới bị lộ, đại gia ngành than tái mặt

Để qua mặt người thân anh Hùng đã lên một kế hoạch rất hoàn hảo. Chẳng ai ngờ được rằng, người đàn ông giàu có, sở hữu trong tày nhiều tài sản kếch xù như Hùng lại có những bí mật kinh khủng đến vậy…

Nhóm thanh niên khiến người phụ nữ trong 'biệt thự nghiêng' run sợ

Nhóm thanh niên khiến người phụ nữ trong 'biệt thự nghiêng' run sợ

“Nhà tôi ở tầng 1, bên cạnh là một căn hộ nhưng đã được tận dụng làm quán ăn. Tôi thường xuyên bị đau đầu vì khách đến ăn nhậu, cười nói cả ngày lẫn đêm”, chị N, sống ở biệt thự cổ, bức xúc nói.

Những màn rước dâu bằng dàn xe hoa “độc” nhất Việt Nam

Những màn rước dâu bằng dàn xe hoa “độc” nhất Việt Nam

Để gây ấn tượng trong ngày trọng đại của mình, nhiều chú rể đã nghĩ ra cách đón dâu vô cùng độc đáo mà không cần siêu xe đắt tiền, tốn kém.

Thanh Hải - Nhật Linh