dan mang

Cô người mẫu Instagram Valentina Fradegrada là bạn gái của Jay Alvarrez.

Jay Alvarrez (Hawaii), 23 tuổi, chia sẻ loạt hình ảnh táo bạo với người mẫu Ý Valentina Fradegarada vào những ngày vừa qua. 

Trong ảnh, Valentina Fradegarada nude toàn thân. Cô chỉ khéo léo dùng tay che đi những vị trí "trọng điểm". Bức ảnh sau đó đã "gây bão" cộng đồng mạng, nhận được 615,000 lượt like nhưng không phải ai cũng có ấn tượng tốt.

“Thật là kinh tởm và tôi cảm thấy tiếc cho cô gái này”, một trong 6,3 triệu người theo dõi trên Instagram của Jay bình luận.

“Đáng buồn thay khi anh chỉ khoe người phụ nữ của mình như một đồ vật. Và đáng buồn hơn khi cô ta không biết giá trị của bản thân mình”, một người khác viết.

 

dan mang

Valentine là cái tên không quá xa lạ với trào lưu chụp ảnh bán khỏa thân.

Những người khác tỏ ra ngạc nhiên: “Làm sao anh có thể khoe cô bạn gái của mình với toàn thế giới theo cách như vậy?” và bỏ theo dõi cặp đôi trên Instagram.

Nhiều người tỏ ra khá bất bình: “Tôi ước gì anh là ngón chân cái của tôi để tôi có thể đập anh vào tất cả đồ đạc trong nhà”, “Chỉ đơn giản là bức ảnh đồi bại với dòng chú thích đồi bại”...

Nhưng Valentina không hề tỏ ra bối rối, cô còn trả lời bình luận bằng những biểu tượng cảm xúc như cười to thậm chí cả mặt khóc. Cô là gương mặt nổi tiếng với 1,7 triệu người theo dõi trên Instgram và những bức ảnh bán khỏa thân của mình.

Cú sốc ông bố Việt lần đầu đến nhà con gái lấy chồng Hàn Quốc

Cú sốc ông bố Việt lần đầu đến nhà con gái lấy chồng Hàn Quốc

Sang Hàn Quốc thăm con cháu, ông Thảo chứng kiến rất nhiều chuyện bất ngờ. Trong đó, có nhiều điều văn minh, tiến bộ nhưng cũng có những việc khiến ông chạnh lòng ...

Theo Dân Việt