- "Không nói không rằng, người phụ nữ lao tới tát vào mặt tôi một cái như trời giáng. Chị ta sau đó lôi xệch tôi ra ngoài, mặc tôi ngỡ ngàng chưa biết có chuyện gì đang xảy ra" - DJ Minh A. kể.

Nữ DJ xinh đẹp kể chuyện bị đánh ghen bằng thuốc mê

“Có lần trong lúc biểu diễn tôi nhận được ly rượu từ một người bạn đưa lên mời. Không ngờ 20 phút sau khi uống, tôi bị xây xẩm mặt mày, không đứng vững phải nhờ người đưa về nhà nghỉ ngơi”...

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở Nam Định, từ nhỏ Minh A. đã có năng khiếu về nghệ thuật và có niềm đam mê âm nhạc rất lớn. 

Chính vì thế sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô rời quê hương để lên Hà Nội học nhạc và sau đó nhanh chóng trở thành một nữ DJ chơi nhạc có tiếng. 

Theo Minh A., đến nay cô đã có thâm niên hơn 5 năm gắn bó với nghề.

{keywords}
Ảnh minh họa

Khoảng thời gian làm việc ở các bar, vũ trường, cô chứng kiến không ít chuyện bi hài chốn dân chơi thường hay lui tới này. Minh A. cho biết, cô vẫn chưa hết lo sợ về một lần bị đánh ghen nhầm khi đang chơi nhạc trong vũ trường.

“Hôm đó, tôi chơi nhạc được chừng 30 phút thì một người đàn bà cùng bạn bước lại gần. Không nói không rằng, người phụ nữ ấy lao tới tát vào mặt tôi một cái như trời giáng. Sau đó, chị ta sau đó lôi xệch tôi ra ngoài, mặc tôi ngỡ ngàng chưa biết có chuyện gì đang xảy ra.

Ra bên ngoài, bà ta quát lớn: “Tao đã theo dõi mấy tháng nay rồi. Lúc nào mày chơi nhạc là chồng tao lại đến. Chồng tao không qua lại với mày thì đứa nào”. Vừa nói, tay bà ta lăm lăm cầm gậy khua trước mặt tôi", Minh A. kể. 

Theo lời nữ DJ, chồng người phụ nữ này là đại gia, thường xuyên đến bar nghe nhạc nhưng cô chưa một lần trò chuyện cùng, huống hồ ông là việc cặp kè.

"Lúc đó thay vì chống cự, tôi đã khóc vì tủi thân, vì bị oan. Thậm chí những người chứng kiến cảnh đó cũng nhanh chóng bỏ đi. Từ đó tin đồn tôi cặp bồ với người đàn ông có vợ lan nhanh ra khắp cả vũ trường.

Một thời gian sau, tưởng mọi chuyện êm xuôi thì bà ta lại xuất hiện vào lúc tôi đang trên đường về nhà. Người phụ nữ ấy lại dùng điệp khúc đe dọa xử lý tôi, cấm tôi gặp gỡ chồng bà ta.

Tôi lý giải thế nào bà ta cũng không nghe. Không chịu nổi nữa, tôi đề nghị bà ta gọi chồng đến để ba mặt một lời. Khi anh ta đến giải thích, bà ta mới ngớ người vì biết mình đánh ghen nhầm”, Minh A. nói.

Minh A. cũng chia sẻ, trong vũ trường, làm gái nhảy, rót bia hay chơi nhạc bị đánh ghen nhầm là chuyện diễn ra như cơm bữa.

{keywords}
Ảnh minh họa

“Mới hôm trước thôi, có một ông khách là tay chơi đến đây nghe nhạc. Qua người quản lý, ông ta hẹn tôi nói chuyện, tán gẫu. Ông ta vừa uống rượu vừa cợt nhả, thề non hẹn biển. Tôi chỉ biết cười.

Nào ngờ, người vợ của ông ấy từ đâu đến tát tôi một cái đau điếng và buông lời chửi bới... Tôi đứng như trời trồng, ê chề giữa những khách khứa của vũ trường.

Sau đó, nhờ anh quản lý ra giải thích, mọi chuyện mới dừng lại”- Minh A. kể.

...

Thông thường với tâm lý người làm chồng - vợ, khi phát hiện ra vợ/chồng mình có người khác, ai cũng cảm thấy đau khổ, ghen tức và muốn đánh ghen. 

Tuy nhiên câu trả lời trong trường hợp này là hãy bình tĩnh, việc đánh ghen chưa chắc đã giúp giải quyết được vấn đề mà nó còn làm cho mối quan hệ vợ chồng thêm tổn thương mất mát. 

Hơn nữa để người khác mất mặt thì chính người trong cuộc cũng ít nhiều bị mất mát. Đó là sự tổn thương không dễ gì lấy lại được, chưa kể mạng xã hội với tốc độ lan truyền nhanh, sẽ có những hậu quả khó lường" - Chuyên gia tâm lý Nguyễn Minh Anh chia sẻ trên báo Pháp luật Việt Nam.


Hải Anh