Video: Đối tượng mặc đồ đen dùng khay nhựa đánh dược sĩ

Liên tiếp nhiều ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đối tượng mặc đồ đen bí ẩn, đi ủng đen, tay cầm khay nhựa, chiếc đầu gà và xúc xích đi khắp nơi ăn xin, gây bất an trong dư luận.

{keywords}
Hình ảnh người đàn ông mặc đồ đen lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày nay.

Đang lúc dư luận xôn xao, một tài khoản Facebook mang tên Bin Bảnh đã đăng tải hình ảnh người đàn ông mặc trang phục đen, bôi mặt đen đứng trước cổng trường mầm non Hồng Lạc (Thanh Hà, Hải Dương), kèm thông báo, đối tượng đã đến Hồng Lạc.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Trao đổi với VietNamNet, ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc (Thanh Hà, Hải Dương) cho biết: ‘Ngay khi nhận được thông tin về đối tượng mặt đen do Facebook Bin Bảnh đăng tải, Công an xã Hồng Lạc đã phối hợp cùng Công an huyện Thanh Hà vào cuộc xác minh.

Bằng nghiệp vụ, lực lượng công an xác định người tung hình ảnh này lên mạng xã hội là Đặng Như Chiến (19 tuổi, trú tại xã Hồng Lạc).

Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận xúi giục nam thanh niên tên Xuân (17 tuổi, cùng ở xã Hồng Lạc) đóng giả làm ‘ăn mày mặt đen’ đứng trước cổng trường Mầm non Hồng Lạc để Chiến chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội câu like’.

{keywords}
Đối tượng giả mạo người mặc áo đen, câu like bị công an triệu tập.

Trong khi đó tại Hà Nội, đại diện Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông, cho biết, đơn vị đang phối hợp với các bên liên quan truy tìm đối tượng 'mặt đen' thực sự để làm rõ nhân thân, lai lịch.

Vị đại diện này cho biết, thông tin có một nhóm ‘ma giáo mặt đen’ lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác, khiến người dân hoang mang, thực chất chỉ có 1 người.

‘Người này ăn mặc quái dị khiến nhiều người hoang mang. Cơ quan chức năng đang xác minh để làm rõ sự việc’, đại diện Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông thông tin.

Chủ cửa hàng điện thoại kể gặp người đàn ông mặc đồ đen bí ẩn

Chủ cửa hàng điện thoại kể gặp người đàn ông mặc đồ đen bí ẩn

 Một người dân cho biết, người đàn ông mặc áo đen, có biểu hiện nghi vấn, từng đến nhà chị xin tiền vào tháng 8 vừa qua. Toàn bộ hình ảnh được camera an ninh ghi lại. 

Diệu Bình