Theo trang China Press, một người dọn dẹp Hàn Quốc đã đăng một căn hộ mà anh ta đã dọn dẹp và gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Anh nói rằng mình được thuê để dọn dẹp một căn hộ, khi vừa mở cửa ra, anh cảm thấy kinh hoàng với những thứ đang ở trước mắt mình. Căn hộ đang ở trong một tình trạng bẩn thỉu đến mức không thể tưởng tượng được. Anh nói rằng đây là một trong những căn hộ bẩn nhất mà mình từng thấy. 

don nha ban nhu chuong lon trong 7 tieng, nhan vien kiem duoc 20 trieu dong hinh anh 1
 

Rất nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh căn hộ trước và sau khi dọn dẹp đều tự hỏi làm sao chủ sở hữu có thể sống trong một nơi như thế này được. Không ít người nhận xét việc dọn dẹp và làm sạch hoàn toàn các chất bẩn kia không phải là việc dễ dàng gì. 

don nha ban nhu chuong lon trong 7 tieng, nhan vien kiem duoc 20 trieu dong hinh anh 2
  
don nha ban nhu chuong lon trong 7 tieng, nhan vien kiem duoc 20 trieu dong hinh anh 3
 

Để dọn dẹp xong căn hộ và khiến nó trông như mới, anh đã phải tốn đến 7 tiếng đồng hồ liên tục để lau chùi. "Căn hộ này giống như từ một bãi rác cho đến một nơi con người có thể ở được". 

don nha ban nhu chuong lon trong 7 tieng, nhan vien kiem duoc 20 trieu dong hinh anh 4
 

Thêm vào đó, anh cũng tiết lộ rằng mình làm việc từ 9 giờ sáng tới 4 giờ chiều và được trả 1 triệu won (gần 20 triệu đồng) để làm một công việc kỹ lưỡng như vậy.

Đa số cư dân mạng đều nói rằng số tiền công trên thực sự rất xứng đáng với những gì mà anh đã bỏ thời gian và công sức ra làm.

Anh chồng lắp camera ghi lại cảnh dọn nhà làm bằng chứng đưa vợ

Anh chồng lắp camera ghi lại cảnh dọn nhà làm bằng chứng đưa vợ

Trong video được chia sẻ, công việc dọn dẹp quần áo, lau cửa kính, cọ rửa bồn rửa bát... đều được người chồng sắp xếp lại gọn gàng.

Theo Dân Việt