Đôi bạn thân Matt Murphy và Michael O'Sullivan nhận ra rằng nếu cả hai lấy nhau, họ sẽ thoát được khoản 50000 Euro thuế thừa kế khi một trong hai người qua đời.

Matt Murphy 83 tuổi và Michael O'Sullivan đã kết hôn trong một nghi lễ nho nhỏ đi kèm với một bữa tiệc tối ấm cúng đầu tuần trước.

{keywords}

Ông Murphy hy vọng có thể để lại ngôi nhà của mình cho ông O'Sullivan như một phần thừa kế, nhưng sau đó bị sốc vì hóa đơn thuế thừa kế trên khối tài sản lên đến 50000 Euro.

Khi một người bạn nói đùa rằng chỉ có lấy nhau hai ông mới thoát được khoản thuế đó, Murphy và O'Sullivan lại thấy rằng đó đúng là một cách hay. Thế là họ kết hôn sau 30 năm quen biết, sống chung với nhau, ông O'Sullivan có vai trò như người chăm sóc không lương của ông Matt Murphy.

"Chúng tôi là bạn đã lâu rồi, tôi bắt đầu chăm sóc cho ông ấy khoảng 9 tháng trước khi mắt ông ấy không còn nhìn được", ông O'Sullivan trả lời trên tờ Mirror. "Tôi mất căn hộ của mình cho ngân hàng vài năm trước sau đó tôi sống trong một ngôi nhà nhưng nhà cũng đã bị bán".

Cả hai ông đều không phải người đồng tính, ông Sullivan còn có các con và một người phụ nữ bên đời mình.

Donal Moloneu, người chụp ảnh cưới cho hai ông cho biết, ông O'Sullivan đã kể một câu chuyện đáng yêu về "người chồng mới" của mình, câu chuyện khiến tất cả những người đến tham dự đám cưới đều rơi nước mắt.

"Ông ấy kết thúc câu chuyện bằng câu nói "tôi yêu Matt", mọi người đều vô cùng cảm động", Moloney trả lời trên Sky News. "Họ là những người bạn thân tuyệt vời, Michael lúc nào cũng chăm nom Matt".

Tại Ireland, đám cưới đồng tính được công nhận. "Văn phòng đăng ký không thể từ chối chúng tôi vì chúng tôi đã có chứng nhận kết hôn. Chúng tôi đã làm đúng mọi thủ tục", O'Sullivan nói.

Những điều bất ngờ về quốc gia giàu có nhất nhưng cũng ô nhiễm nhất

Những điều bất ngờ về quốc gia giàu có nhất nhưng cũng ô nhiễm nhất

Không ít người sẽ bất ngờ trước những thông tin về Qatar, quốc gia được coi là giàu có nhất hiện nay tính theo GDP bình quân đầu người, nhưng cũng đồng thời là nơi chịu nhiều ô nhiễm nhất.

Clip nhân viên nữ Trung Quốc tát nhau trong tiệc cuối năm gây phẫn nộ

Clip nhân viên nữ Trung Quốc tát nhau trong tiệc cuối năm gây phẫn nộ

Do không làm việc hiệu quả trong năm, hàng chục nhân viên nữ Trung Quốc bị buộc phải quỳ gối, tát vào mặt đồng nghiệp tại tiệc của công ty.

Tiết lộ bất ngờ của ông chủ 'chốn ăn chơi xa xỉ' về công nhân

Tiết lộ bất ngờ của ông chủ 'chốn ăn chơi xa xỉ' về công nhân

Theo lời giới thiệu của Minh, nơi đây được xem là 'chốn vui chơi xa xỉ'. Đối với một bộ phận nhỏ công nhân, họ thường coi đây là “điểm đến” mỗi khi nhận lương.

Chú rể Hải Phòng mặc đồ hầm hố, đón dâu bằng 50 xe bán tải

Chú rể Hải Phòng mặc đồ hầm hố, đón dâu bằng 50 xe bán tải

Thế Tùng đã chuẩn bị màn rước dâu hoành tráng và bất ngờ cho cô dâu với sự tham gia của 50 xe bán tải.

(Theo Dân trí)