Một người đàn ông ở thành phố Ahmedabad, miền tây Ấn Độ đã đệ đơn xin ly dị vợ mới cưới sau khi phát hiện trên mặt cô có râu và giọng nói giống như nam giới.

Người đàn ông khẳng định rằng anh chưa từng nhìn thấy khuôn mặt của vợ trước khi kết hôn bởi cô luôn dùng khăn che mặt. Thậm chí ngay cả trong đám cưới, cô dâu cũng không để lộ khuôn mặt của mình. Cho đến khi hôn lễ kết thúc, người chồng mới bàng hoàng vì nhìn thấy khuôn mặt thật của vợ.

Anh chồng kể lại: “Lần đầu tiên gặp mặt, cô ấy trang điểm rất kỹ. Sau hôn lễ 7 ngày, tôi phải đi công tác. Khi trở về, tôi giật mình vì trên mặt cô ấy có râu và giọng nói thì như một người đàn ông”.

{keywords}
Cô gái luôn dùng khăn che mặt để giấu điểm bất thường của mình.

Người phụ nữ cho biết cô mọc râu và có giọng nói ồm như vậy là vì đang gặp vấn đề về nội tiết. Cô cũng nhấn mạnh rằng mình đang trong quá trình điều trị.

Gia đình cô gái đã trả của hồi môn trước lễ cưới cho chàng trai. Tuy nhiên, nếu như hai người ly hôn, cô gái yêu cầu chàng trai phải trả cho cô một số tiền bồi thường. Cô cho rằng mình bị lạm dụng về vật chất và tinh thần. Đồng thời tuyên bố lý do chàng trai ly hôn với cô gái là không hợp lý.

Tòa án sau đó đã bác bỏ đơn xin ly hôn vì cho rằng lý do thiếu thuyết phục. Thẩm phán cũng lưu ý rằng người chồng đã vắng mặt trong một số phiên điều trần của tòa án cùng với luật sư của mình.

Vân Anh (Theo DailyMail)

Ly hôn vì bà không cho ông… ngủ chung

Ly hôn vì bà không cho ông… ngủ chung

Bà từng bỏ nhà đi theo người đàn ông khác rồi vác bụng bầu về và được ông tha thứ nhưng một thời gian sau, bà lại lạnh nhạt rồi yêu cầu ly hôn.

'Hoặc anh lấy thêm vợ, hoặc là mình ly hôn, em chọn đi!'

'Hoặc anh lấy thêm vợ, hoặc là mình ly hôn, em chọn đi!'

Sau bốn năm hôn nhân, điều cuối cùng tôi nhận được từ chồng là đề nghị vô cùng cay đắng ấy. Hoặc là nhắm mắt để chồng có thêm cô vợ nữa, hoặc là thẳng tay ký một chứ ký để kết thúc tất cả ngay bây giờ.

Lễ ly hôn trang trọng ở Nhật Bản

Lễ ly hôn trang trọng ở Nhật Bản

Ở Nhật Bản lễ ly hôn cũng trang trọng không kém lễ kết hôn.

Ông chồng ki bo chia tài sản từ cái cốc với vợ sau ly hôn

Ông chồng ki bo chia tài sản từ cái cốc với vợ sau ly hôn

"Con trai yêu quý, đây là tài sản bố đi lấy vợ để lại cho con. Con hãy ghi nhớ ơn bố! Đồ cổ, đồ hỏng bố để lại, đồ điện tử hại điện lắm, bố mang đi cho con đỡ tốn tiền".