Những ngày qua, ngay đầu con hẻm 70, đường 109, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM được gắn một tấm biển màu xanh như tên biển đường mang tên ông HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam - Park Hang Seo. Sự việc làm nhiều người đi đường và những người trong con hẻm 70 tò mò.

{keywords}
Nhiều người dân ở tỏ ra bất ngờ khi thấy bảng tên đường Park Hang Seo được gắn tại một con hẻm ở quận 9

Con hẻm 70 có chiều dài 500m, đã có nhiều hộ dân ở, điện đường đầy đủ. Những người dân trong con hẻm cho biết, tấm biển trên đã được gắn mấy hôm nay. ‘Chắc ai đó mê ông Park Hang Seo quá, hay vì thua cá độ mới làm vậy’, những người dân ở con hẻm 70 nói.

{keywords}
 Người dân trong hẻm 70 đường 109 không biết ai gắn biển tên đường này nhưng có lẽ chủ nhân của bảng tên đường là người hâm mộ ông Park Hang-seo

Trao đổi với VietNamNet, bà Cao Đoàn Ngọc Thủy, Chủ tịch UBND phường Phước Long B cho biết, tấm bảng tên trên không phải do chính quyền địa phương gắn, mà do người dân tự ý làm. Việc gắn bảng tên ngay đầu hẻm như vậy là không đúng với quy định.

Hiện tấm biển đã được tháo gỡ. Bà Thủy cũng đã cử công an, lực lượng khu phố xuống làm việc với những người dân trong hẻm để tìm hiểu rõ sự việc. Sau đó, nếu có phát hiện sai phạm thì sẽ xử phạt hoặc nhắc nhở tùy theo mức độ.

Người phụ nữ Sài Gòn một thời giàu có, 94 tuổi sống gầm cầu, bán vé số

Người phụ nữ Sài Gòn một thời giàu có, 94 tuổi sống gầm cầu, bán vé số

 Bà tựa lưng vào gốc cây to trong công viên, sát lề đường Nguyễn Chí Thanh (P.9, Q.5, TP.HCM). Chiếc dù màu xanh nhàu nát là vật che mưa nắng cho bà. Đôi mắt bà lãng đãng nhìn xa xăm...

Tú Anh